Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (8/12/2016)

Chào đón ngày 8/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Ung thư tuyến tụy: Vì sao khó chẩn đoán?

8 lý do nên nói không với nước tăng lực

Đau tai khi đi máy bay phải làm sao?

Đau tai khi đi máy bay phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên bắt đầu thực hiện những nhiệm vụ từ nhỏ đến lớn. Đừng hành động vội vàng trong ngày hôm nay. Bạn cũng không nên tỏ ra hiếu thắng và chống đối bất cứ ai.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu nên xem xét vấn đề một cách toàn diện. Bạn có thể tham gia đóng góp hoặc tạo ra những thay đổi tích cực trong công việc chung, song đừng nên hành động vội vàng hay đòi hỏi mọi thứ diễn biến quá nhanh chóng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày thích hợp để Song Tử hoàn thiện những công việc quy mô nhỏ. Bạn không nên bắt đầu những dự án quy mô lớn trong hôm nay. Hãy chú ý đến những thay đổi diễn ra trong môi trường xung quanh bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể nhận được nhiều sự đồng cảm trong ngày hôm nay. Bạn cũng có thể giúp đỡ được khá nhiều cho ngày xung quanh. Song, đừng để cảm xúc khiến bạn phân tâm.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể được đánh giá cao trong ngày hôm nay. Bạn có thể bày tỏ tình yêu, sự quan tâm đối với mọi người xung quanh hoặc truyền cảm hứng đến cho họ. Bạn có cơ hội kết bạn với một người đặc biệt nào đó.     

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có cơ hội gặp gỡ những người mới và học hỏi được nhiều điều mới mẻ. Song, hãy chú ý đến cách trò chuyện trong ngày hôm nay. Bạn có thể nói nhiều một cách bất thường.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mọi thứ sẽ diễn ra khá trôi chảy với bạn. Tuy nhiên, hãy để trí tưởng tượng của bạn phát triển đúng lúc, đúng chỗ. Bạn có thể đánh giá vấn đề nào đó một cách thiếu chuẩn xác.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể phát hiện ra một bí mật nào đó trong ngày hôm nay. Bọ Cạp cũng có cơ hội mở mang kiến thức hoặc chia sẻ hiểu biết với những người xung quanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể quan tâm nhiều hơn đến tình hình chính trị. Bạn cũng có xu hướng tích cực tham gia vào những cuộc tranh luận của mọi người xung quanh trong ngày hôm nay.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần tế nhị và thận trọng hơn, tránh đi vào vấn đề một cách quá thẳng thắn. Bạn có cơ hội nói chuyện với một người bạn cũ hoặc bàn luận sâu hơn vào một chủ đề nhất định nào đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có cơ hội trò chuyện với một Sư Tử, Nhân Mã hoặc một Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Họ có thể mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị và khác biệt.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên xem xét lại những mong muốn của bạn. Bạn cũng có thể hoàn thành mọi việc một cách hoàn toàn tự nhiên và dễ dàng. Những Song Ngư còn trẻ cũng có thể xác định được hướng đi của riêng mình.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức