Ảnh ngư dân Việt Nam đoạt giải Nhì cuộc thi ảnh flycam quốc tế 2019

Bức ảnh một ngư dân đang thả lưới tại khu vực biển Việt Nam của nhiếp ảnh gia Trung Phạm

Tự hào 3 tác phẩm nhiếp ảnh Việt Nam đoạt giải thưởng danh giá

2 tác phẩm Việt Nam bất ngờ đoạt giải Nhiếp ảnh trên không quốc tế

Ảnh "Hoa súng Việt Nam" đoạt giải cuộc thi ảnh Flycam quốc tế 2017

Ấn tượng với những bức ảnh đẹp ngoạn mục được chụp từ flycam

International Drone Photography Contest là cuộc thi ảnh thường niên được tổ chức lần thứ 5, quy tụ nhiều ảnh chụp đẹp vô cùng ấn tượng từ drone (flycam) và sự quan tâm của hàng ngàn nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên thế giới thông qua trang web Dronestagram. Trong ảnh là tác phẩm đoạt giải Nhất chụp đàn hà mã đang "tắm nắng" trong vùng đầm lầy ở Tanzania. Ảnh: Zakedrone.

Về giải Ba cuộc thi là tác phẩm của nhiếp ảnh gia Qliebin được chụp từ flycam cho thấy 2 cái bóng khổng lồ in trên cát của chú chó và chủ nhân của nó đang đi dạo trên bãi biển ở Ukraine.

Nhiếp ảnh gia Luke Maximo Bell đã may mắn chụp được khoảnh khắc 2 mẹ con cá voi đang "chơi đùa" trên mặt nước ở ngoài khơi bờ biển Cape Town, Nam Phi.

Một bức ảnh ấn tượng khác được chụp bởi flycam của nhiếp ảnh gia Maksim Tarasov khi ông đi du lịch ở Iceland. Bức ảnh chụp khung cảnh ánh mặt trời đang dần khuất trên đỉnh một trong những ngọn núi đẹp nhất đất nước này.

Một tác phẩm khác vẫn của nhiếp ảnh gia Trung Phạm cũng được ban tổ chức đánh giá rất cao khi chụp hình ảnh từ trên cao "ma trận" những chiếc lồng nuôi tôm hùm trải dài trên mặt nước ở ven biển tỉnh Phú Yên, Việt Nam.

Nhiếp ảnh gia J Galamba chụp được hình ảnh từ trên cao đẹp như tranh vẽ của sự "gặp nhau tình cờ" giữa một dòng sông màu nâu và biển cả xanh thẳm ở Timor Leste.

Một mái nhà với kiến trúc kỳ lạ được chụp từ trên cao trông như "mê cung" ở Singapore. Ảnh: Macbook Boy.

Một chú gấu Bắc Cực đang bị "mắc kẹt" trên một tảng băng lớn đang bị tan chảy dần do biến đổi khí hậu ở Greenland. Ảnh chụp bởi nhiếp ảnh gia Florian Ledoux.


Nguyên Hương H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa