Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (22/1/2017)

Chào đón ngày 22/1/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao tập thể dục không giúp bạn giảm cân?

Hoa sao khô tẩm phẩm màu độc hại "bung lụa" dịp Tết Đinh Dậu 2017

Lý do vì sao nên giặt quần áo mới trước khi mặc

Thường xuyên bị khản tiếng là vì sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể hoàn thành nhiều công việc nếu biết tận dụng các cơ hội. Bạn cũng có thể trở nên bao dung, thấu hiểu đồng nghiệp nhiều hơn trong khoảng thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Sự quyết đoán sẽ giúp ích nhiều cho công việc của Kim Ngưu. Bạn có thể đạt được nhiều lợi ích nếu hoàn thành công việc theo phương pháp mới. Bạn cũng nên tránh những xung đột trong ngày hôm nay. 

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử nên hòa nhã, khéo léo và công bằng hơn trong những ngày này. Những phẩm chất này có thể giúp bạn tránh gặp phải những rắc rối. Bạn cũng có nguy cơ bị tấn công trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng “phòng thủ” và khép mình lại nhiều hơn so với thường lệ. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được năng lực của bạn, do vậy hãy tự tin hơn và bỏ qua những lời nhận xét gay gắt của những người khác.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tập trung hơn trong khoảng thời gian này. Điều này có thể giúp bạn tránh được những chỉ trích không đáng có. Bạn cũng cần khiêm tốn hơn.    

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hãy tận dụng những điểm mạnh của mình. Bạn có thể gặp phải những rắc rối bất ngờ trong ngày hôm nay. Song, bạn hoàn toàn có thể xử lý được chúng.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên dành thời gian phát triển sở thích, đam mê riêng của bản thân. Bạn có thể sẽ phải giải quyết những tình huống cấp bách.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý nhiều hơn đến vấn đề chi tiêu. Bạn cũng có thể phát triển các kế hoạch cá nhân, các dự án liên quan đến nghiên cứu. Sự quyết liệt là chìa khóa cho sự thành công của bạn.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên dành thời gian trò chuyện nhiều hơn với những người xung quanh. Những hoạt động mang tính cạnh tranh sẽ được tăng cường trong thời gian sắp tới. Bạn có thể cảm thấy tương đối căng thẳng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên dành thêm thời gian để phát triển đam mê, sở thích của bạn. Bạn có thể học được khá nhiều điều từ những người xung quanh. Hãy chú ý lắng nghe nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp một số khó khăn trong ngày hôm nay. Cách tiếp cận và giải quyết vấn đề khác biệt so với mọi người sẽ giúp ích nhiều cho bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức