Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (11/4/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/4 nói gì về bạn?

Vì sao trò chuyện sẽ chữa được trầm cảm?

Tại sao thuốc của bệnh viện bán đắt hơn bên ngoài?

Vì sao nam giới không nên ngủ ít hơn 5 tiếng?

Vì sao lá neem tốt trong điều trị mụn trứng cá?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể nhận được những lời mời bất ngờ. Bạn có cơ hội gặp gỡ với những người làm thầy thuốc trong hôm nay. Đây cũng là ngày của những tin tức tốt đẹp về tài chính.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể tiếp xúc với những người bạn mới trong khoảng thời gian này. Sự chân thành của bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ với những người bạn thân thiết.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể học thêm về công nghệ. Hiệu quả công việc của bạn sẽ được tăng cường. Bạn có thể tìm kiếm một vị trí mới hoặc phát triển khả năng trong một lĩnh vực mới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể trở nên mạnh mẽ, năng động và tập trung tốt hơn. Mục tiêu của bạn cũng được củng cố. Những mối quan hệ với người khác sẽ trở nên ấm áp, gần gũi hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những mối quan hệ trong gia đình có những chuyển biến tích cực. Hãy tận dụng tối đa những cơ hội trong gia đình. Một ai đó có thể cần nhiều sự hỗ trợ của bạn trong khoảng thời gian này.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể trở nên bận rộn hơn trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ phải giải quyết những nhiệm vụ lặt vặt, giấy tờ tài chính… Gia đình bạn có thể đón tiếp một vị khách bất ngờ trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một công việc nào đó có thể giúp bạn bất ngờ khám phá ra một tài năng mới. Bạn có thể phát triển những kỹ năng mới, liên quan đến công nghệ hoặc tài chính, kinh doanh… 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể đồng tổ chức hoặc tham gia vào một sự kiện thể thao nào đó. Bạn cảm thấy mọi thứ đặc biệt mới mẻ và vui tươi. Hãy dành thời gian buổi tối cho bản thân và gia đình của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một cuộc đoàn tụ đầy ý nghĩa có thể diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn có thể gặp gỡ một người bạn, người thầy cũ tại những nơi bất ngờ. Buổi tối cùng những người thân trong gia đình sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn và vững tin vào bản thân.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một cuộc tranh cãi bất ngờ có thể diễn ra, buộc bạn phải nói thẳng với ai đó những suy nghĩ thật của mình. Sư chân thành của bạn sẽ gây ấn tượng, giúp các mối quan hệ trở nên gắn bó hơn. Bạn cũng có thể hoàn thành những mục tiêu dài hạn.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể khám phá ra một tài năng mới trong lĩnh vực công nghệ… Trí tưởng tượng của bạn cũng được củng cố. Đây là thời điểm thích hợp để xử lý các giấy tờ tài chính…

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể lên kế hoạch cho một cuộc hành trình dài. Những vấn đề tâm linh sẽ chiếm nhiều sự quan tâm của bạn. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra những quyết định trong hôm nay.   

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức