Fujifilm giiới thiệu 4 dòng máy siêu âm xách tay SonoSite

Đã có hơn 100.000 máy SonoSite được lựa chọn sử dụng trên toàn thế giới (Dòng máy Sonosite Edge II)

Cập nhật ứng dụng siêu âm trong gây mê và hồi sức cấp cứu

Keo ong - Vì sao nên chọn keo ong tan trong nước?

Chuyện sinh con khi tuổi ngoài 30

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (11/6/2017)

SonoSite là dòng sản phẩm máy siêu âm của Fujifilm sản xuất tại Mỹ với chất lượng hàng đầu thế giới và chiếm tới 70% thị trường tại Mỹ. Dòng máy này ra đời xuất phát từ nhu cầu thực tế chiến trường của quân đội Mỹ đòi hỏi một hệ thống máy siêu âm tại chỗ với độ bền cao, chịu được điều kiện khắc nghiệt, đồng thời cho kết quả với độ tin cậy và chính xác cao.
SonoSite cũng được thiết kế tối ưu cho thao tác siêu âm tại chỗ (Point of Care Ultrasound), giúp các bác sỹ lâm sàng chẩn đoán nhanh các tình trạng bệnh lý cũng như giúp thực hiện các thủ thuật xâm lấn an toàn tại các khoa phòng khác nhau ở tất cả bệnh viện hay các cơ sở y tế.
Dòng máy Sonosite áp dụng công nghệ hình ảnh tiến tiến độc quyền SonoMbe cho kết quả có độ chính xác cao
Với công nghệ hình ảnh tiến tiến độc quyền SONOMBE cho thời gian đâm kim thực tế (real time needle) chuẩn xác, máy siêu âm xách tay SonoSite đã giúp giảm 86% tỷ lệ đâm kim thất bại, giảm 94% tỷ lệ biến chứng khi thực hiện các thủ thuật xâm lấn (đặt đường truyền trung ương, gây tê vùng thần kinh..); đồng thời giúp giảm thời gian nằm viện, viện phí của bệnh nhân từ đó giảm rủi ro tai biến nghề nghiệp của bác sĩ cũng như làm tăng sự hài lòng của bệnh nhân tại các cơ sở y tế khắp nơi trên thế giới.
Bên cạnh các tính năng kỹ thuật nổi bật, SonoSite còn được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng kèm bàn phím chống nước dễ vệ sinh, độ bền máy và đầu dò cao cùng khả năng khởi động cực nhanh. Ngoài ra, công tác hỗ trợ huấn luyện, dịch vụ bảo hành toàn diện cũng được hãng chú trọng, điển hình như dịch vụ bảo hành tới 5 năm mà hãng đang cam kết.
Bởi những ưu điểm này, đã có hơn 100.000 máy SonoSite được lựa chọn sử dụng trên toàn thế giới cùng nhiều hợp đồng giá trị, trong đó có thể kể đến hợp đồng 800 triệu đô la Mỹ với bộ quốc phòng Hoa Kỳ.
Dòng máy Sonosite M-Turbo
Tại hội thảo lần này, 4 dòng máy SonoSite đã được giới thiệu đến thị trường Việt Nam:
SonoSite M-Turbo là dòng sản phẩm máy siêu âm xách tay truyền thống của Fujifilm, cung cấp chất lượng hình ảnh nổi bật, độ phân giải cao tại tất cả các điểm hình ảnh và phân định mô rõ ràng; là hệ thống siêu âm linh hoạt cho ứng dụng bụng, thần hình, mạch máu, tim, tĩnh mạch, các vùng nông...
SonoSite Egle II là máy siêu âm với tính năng Direct Clear Technology giúp nâng cao hiệu suất đầu dò bằng cách tăng cường độ xuyên sâu của đầu dò và độ tương phản hình ảnh, giúp bác sỹ nhìn được hình ảnh rõ hơn cho các bệnh nhân tại giường, giảm thời gian chẩn đoán chính xác. SonoSite Egle II cũng được tăng độ bền đầu dò với lớp vỏ bọc thép và trang bị màn hình góc rộng với lớp phủ chống phản chiếu để giảm thiểu sự thay đổi hình ảnh khi nhìn ở các góc khác nhau. 
SonoSite SII, ngoài tính năng Direct Clear Technology giống Edle II, dòng máy này còn đượctrang bị màn hình cảm ứng cho giao diện người dùng với bảng tùy chọn hợp lý cho bác sỹ điều chỉnh hình ảnh mà mình cần, đồng thời được thiết kế để tối ưu hóa năng suất và quy trình làm việc.
SonoSite iViz nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ, phù hợp cho việc sử dụng một tay. Màn hình độ phân giải cao 7’, giao diện dễ sử dụng, đầu dò đa nhiệm… cho phép đánh giá chính xác hơn. Đặc biệt, nhờ tích hợp wifi và Bluetooth, iViz cho phép người sử dụng chẩn đoán thông qua các giải pháp kết nối từ xa dựa trên nền tảng điện toán đám mây, liên tục truy cập thông tin bệnh nhân và gửi báo cáo tới hệ thống bệnh án điện tử.

Hội thảo cập nhật ứng dụng siêu âm trong gây mê và hồi sức cấp cứu do Hội Gây mê Hồi sức Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Gây mê và Hồi sức Ngoại khoa Bênh viện Việt Đức, Công ty TNHH Fujifilm Việt Nam và Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Việt Nhật. Hãng Fujifilm chính thức giới thiệu dòng máy siêu âm xách tay SonoSite thông qua nhà phân phối chính thức tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Việt Nhật (JVC).

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng