Lợi ích giảm cân của tảo spirulina

Tảo spirulina rất giàu dinh dưỡng, ít calorie, do đó có thể giúp giảm cân hiệu quả

Ăn ít calorie, giảm cân có thể đảo ngược đái tháo đường type 2?

Đánh giá ưu, nhược điểm của thực phẩm chức năng giảm cân Lipozene

Chuyên gia đánh giá Lipozene - thực phẩm chức năng giảm cân hot nhất ở Mỹ

Review Lipozene - loại thực phẩm chức năng giảm cân hot nhất ở Mỹ

Dưới đây là những lợi giảm cân của tảo spirulina theo Livestrong:

Giảm cảm giác đói

Thông thường, khi cơ thể cảm thấy đói, não của bạn sẽ phát ra các tín hiệu kích thích sự thèm ăn và thúc đẩy các hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng. Tuy nhiên, theo website Spirulina World, tảo spirulina lại có tác dụng làm tăng nồng độ các chất dinh dưỡng trong cơ thể và làm giảm cảm giác đói của bạn.

Xây dựng cơ bắp

Tảo spirulina có chứa tới 8 loại acid amin thiết yếu và có thể cung cấp tới 70% protein cần thiết cho sự phát triển của cơ bắp. Theo website ChlorellaFactor.com, protein trong tảo spirulina rất dễ tiêu hóa và có khả năng hấp thu cao gấp 4 lần so với protein trong thịt bò. Sử dụng tảo spirulina kết hợp với một kế hoạch tập luyện thể dục, thể thao phù hợp không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn có tác dụng xây dựng cơ bắp hiệu quả.

Calorie thấp

Tảo spirulina chỉ chứa khoảng 3,9 calorie/gr protein, thấp hơn nhiều so với trong thịt bò là khoảng 65 calorie/gr protein. Theo NaturalWays.com, mỗi viên tảo spirulina 500mg tiêu chuẩn chỉ chứa khoảng 2 calorie, vì vậy, dù có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng việc tiêu thụ tảo spirulina thường xuyên cũng không dẫn đến tình trạng dư thừa calorie và gây ra béo phì.

Cung cấp nhiều acid béo cần thiết

Theo ChlorellaFactor.com, spirulina là một nguồn giàu các acid béo omega 3 và acid linolenic gamma (GLA). Hàm lượng GLA tự nhiên thường chỉ được tìm thấy trong sữa mẹ, một loại acid béo cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ. GLA cũng có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và kiểm soát mức độ insulin, do đó sẽ giảm thiểu sự thèm ăn và giúp bạn giảm cân.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

* sản phẩm/thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp