Rối loạn cương dương xảy ra khi nào?

Rối loạn cương dương là nguyên nhân chính khiến nam giới cảm thấy xấu hổ và tự ti trong "chuyện ấy"

Thuốc chữa rụng tóc làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Thiếu kẽm gây rối loạn cương dương

6 chất bổ sung và thảo dược giúp cải thiện rối loạn cương dương

Nguy cơ cao tim mạch ở nam giới rối loạn cương dương

1. Bệnh lý

Các bệnh lý nghiêm trọng, chẳng hạn như bệnh tim, có thể là nguồn gốc của rối loạn cương dương. Trên thực tế, nguyên nhân gây bệnh tim và rối loạn cương dương rất giống nhau. Các triệu chứng của rối loạn cương dương có thể xảy ra sớm hơn các triệu chứng của bệnh tim do các vấn đề tim mạch như xơ vữa động mạch. Xơ vữa động mạch, một tình trạng các mạch máu của cơ thể bị thu hẹp, được cho là lý do phổ biến nhất gây rối loạn cương dương và là dấu hiệu cảnh báo về một cơn đau tim hoặc đột quỵ trong tương lai. Một số bệnh lý khác có thể khiến nam giới tăng nguy cơ rối loạn cương dương là bệnh đái tháo đường, bệnh thận mạn tính, chứng đa xơ cứng và bệnh Peyronie (cong vẹo dương vật).

2. Dược phẩm

Sử dụng một số loại thuốc có thể khiến nam giới gặp khó khăn để cương dương, như thuốc chống trầm cảm, thuốc kháng histamine hoặc thuốc trị huyết áp. Bên cạnh những tác dụng chỉ định, chúng cũng có thể ảnh hưởng đến nồng độ hormone, dây thần kinh hoặc sự lưu thông máu, tất cả đều làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương.

3. Tâm lý

Nếu như nam giới đang quá lo lắng và căng thẳng trước khi quan hệ tình dục, rối loạn cương dương sẽ rất dễ xuất hiện. Trầm cảm, có cảm giác tội lỗi hoặc cảm thấy sợ hãi vì một vấn đề nào đó là những yếu tố góp phần khác.     

4. Lối sống thiếu khoa học

Lối sống hàng ngày ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nói chung, bao gồm cả khả năng cương dương ở nam giới. Những người đàn ông thừa cân, có thói quen hút thuốc lá thường xuyên, nghiện bia rượu hoặc lạm dụng chất gây nghiện thường có nguy cơ cao bị rối loạn cương dương.

5. Thương tật

Mặc dù tập thể dục rất tốt cho sức khoẻ, nam giới cần thận trọng với bất kỳ một bộ môn nào có thể gây tổn thương tới bộ phận sinh dục. Nếu vùng này bị ảnh hưởng, nam giới có thể bị rối loạn cương dương cùng nhiều vấn đề nghiêm trọng khác.

M. Hiếu H+ (Theo Science)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn