10 lời khuyên giúp quý ông cương cứng lâu hơn

Những cách giúp nam giới cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ

Tác động của Viagra tới khả năng cương cứng như thế nào theo thời gian?

Phái mạnh sử dụng gel testosterone chỉ... công cốc?

"Cậu nhỏ" mềm nhũn, phải làm sao?

Sáng nào "thằng bé" cũng dựng ngược là bệnh gì?

Cai thuốc lá

Hút thuốc làm cứng động mạch và làm giảm lưu lượng máu tới dương vật. Theo các chuyên gia sức khoẻ, hút thuốc ảnh hưởng đến mọi cơ quan trong cơ thể, kể cả chức năng tình dục. Sự cương cứng ở nam giới có liên quan rất nhiều đến trái tim và các mạch máu khỏe mạnh. Người hút thuốc có khả năng bị rối loạn chức năng cương dương gấp đôi so với những người không hút thuốc.

Hạn chế uống rượu

Nhậu nhẹt suốt ngày không chỉ tốn kém tiền của mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và là nguyên nhân dẫn tới rối loạn cương dương. Nghiện rượu kéo dài có thể gây tổn thương thận và thần kinh, khiến đời sống tình dục của bạn cũng bị ảnh hưởng.

Giảm căng thẳng

Rất nhiều người không thể cương cứng chỉ vì họ đang quá lo lắng về một vấn đề nào đó. Căng thẳng khiến ham muốn tình dục suy giảm. Cortisol là loại hormone được tiết ra khi chúng ta căng thẳng, hormone này sẽ làm giảm các hormone tình dục. Một khi số lượng hormone tình dục giảm thì ham muốn tình dục cũng giảm theo và khả năng cương cứng cũng trở nên khó khăn.

Thực hiện bài tập Kegel

Tập Kegel là cách giúp bạn tập thể dục các cơ ở vùng chậu, từ đó có thể giúp kiểm soát khả năng cương cứng tốt hơn. Cách tập luyện như sau: Khi đang đi tiểu, hãy nín lại, giữ yên như thế khoảng 5 giây. Sau đó, thả lỏng, để nước tiểu thoát ra ngoài bình thường. Trong một lần đi tiểu, hãy cố gắng thắt lại - nhả ra từ 2 - 3 lần. Lặp lại bài tập này nhiều lần trong ngày.

Ăn uống lành mạnh

Ăn nhiều trái cây và rau củ giàu chất chống oxy hoá có thể cải thiện khả năng cương cứng của bạn bằng cách tăng lưu lượng máu đến dương vật. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế các loại thực phẩm không tốt cho tim cũng như ảnh hưởng tới quá trình lưu thông máu.

Tập thể dục 

Tập thể dục có thể cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể, giúp cải thiện khả năng cương cứng của bạn. Ngoài ra, nó có thể khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn với phụ nữTập thể dục thường xuyên cũng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch. Điều này sẽ giúp trái tim khỏe mạnh hơn, nhờ đó khả năng bơm máu tới các bộ phận trên cơ thể cũng được tốt hơn.

Tâm trạng tốt

Khả năng cương cứng có liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau. Ngoài việc có trái tim khỏe mạnh để cung cấp máu cho dương vật thì tâm trạng cũng đóng vai trò quan trọng. Bạn cần có tâm trạng thoải mái nhất trước khi bắt đầu cuộc yêu để khả năng cương cứng không bị ảnh hưởng.

Sử dụng chất bôi trơn

Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Sexual Medicine, việc bổ sung chất bôi trơn cho bao cao su có thể giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ. Hơn nữa, một nghiên cứu về phụ nữ cũng cho thấy, họ cảm thấy tình dục trở nên thú vị hơn, ít đau đớn và thỏa mãn hơn khi bạn tình sử dụng chất bôi trơn.

Đừng bỏ lỡ màn dạo đầu 

Màn dạo đầu không chỉ giúp cả 2 bạn vui vẻ hơn mà còn giúp nam giới có được sự cương cứng tốt hơn. Nó cũng có thể giúp phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái hơn trong khi làm chuyện ấy.

Hạn chế xem "phim đen"

Nghiện "phim đen" hoàn toàn không tốt cho tinh thần cũng như thể chất của bạn. Thủ dâm quá thường xuyên có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng và ham muốn tình dục của bạn.

Nếu những lời khuyên trên không thể giúp bạn cương cứng đủ để "hành sự" thì có thể bạn đang bị rối loạn chức năng cương dương. Lúc này, bạn cần đi khám để được tư vấn các liệu pháp điều trị kịp thời.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị rối loạn cương dương:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn