Nghệ thuật kích thích điểm G khiến chàng ngây ngất


Môi, má, mũi. Nụ hôn là điều không thể thiếu trong các cuộc ân ái vợ chồng, bạn phải biết cách hòa quyện giao thoa giữa các nụ hôn, lúc thì đặt một nụ hôn cháy bỏng như nụ hôn kiểu Pháp, nhưng có lúc lại phải nhẹ nhàng hôn phớt, hôn nhâm nhi…nhưng ngoài những nụ hôn môi thì không thể bỏ qua má và mũi...


Mi mắt. Hôn hoặc vuốt ve mi mắt của chàng thật sâu và nhẹ nhàng, bạn không chỉ đang nói rằng bạn yêu anh ấy mà còn giúp chàng bay lượn trên đôi cánh của sự hưng phấn với những cảm giác vô cùng mới lạ và đặc biệt.


Đường viền hàm dưới. Nhẹ nhàng lướt đầu các ngón tay của bạn ngang cằm chàng, bắt đầu từ dái tai và từ từ đi xuống. Sự vuốt ve nhẹ nhàng khu vực này sẽ kích thích những dây thần kinh nhạy cảm ở mặt chàng. Tiếp đó, thêm một chút khiêu khích bằng cách dùng bàn tay “nựng” cằm anh ấy rồi nhìn sâu vào mắt chàng vài giây, trước khi trao cho anh ấy nụ hôn say đắm


Vành sau tai. Dùng đầu lưỡi nhè nhẹ hôn lên vành tai chàng từ phía sau, hoặc gặm nhè nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng. Mọi giác quan của chàng sẽ bị khêu gợi để chuẩn bị cho một màn trình diễn hoàn hảo ngay sau đó mà chàng dành cho bạn. Theo các nghiên cứu của các chuyên gia tình dục học, vành tai ngoài phía sau của nam giới tập trung rất nhiều các tế bào thần kinh cảm xúc, rất dễ để tạo nên một màn khởi động hoàn hảo.


Vùng sau gáy, phía dưới ót. Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng đặc biệt nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy đến gần chàng, ôm chàng từ phía sau, đặt lên gáy chàng một nụ nôn, từ từ, nhè nhẹ và dần dần hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Bạn sẽ thấy chàng của bạn phải trân mình lên để chống trả sự cám dỗ từ phía bạn


Cổ. Sử dụng một chiếc lông, ngón tay của bạn hoặc bất cứ thứ gì thật mềm mại lướt nhẹ nhàng trên cổ và vùng xương đòn sẽ khiến chàng bị kích thích cao độ. Không có gì tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp thêm với những vuốt ve vùng tai.


Cẳng tay. Có hai điểm là phần trên của cẳng tay và mặt trong của cánh tay, sẽ mang lại cảm giác rất dễ chịu cho chàng. Phần trên cẳng tay là nơi cực kỳ nhạy cảm bởi vì nó là đầu mối tập trung nhiều dây thần kinh. Và phần mềm mại dưới cánh tay anh ấy là nơi mang lại cảm giác thú vị với bắp cơ căng cuộn.


Đầu ngực. Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích được hôn vào ngực nhé, đàn ông cũng vậy đấy, mặc dù nó không phải là điểm nổi bật của các chàng nhưng đầu ngực có khá nhiều dây thần kinh cảm giác tụ tập ở đây, chàng sẽ thích thú khi bạn hôn lên vị trí nhạy cảm đó và thỉnh thoảng lại cắn nhè nhẹ lên nó đấy.


Vùng rốn. Những đụng chạm, vuốt ve vùng bụng quanh rốn hay vùng xương chậu giúp máu lưu thông tốt hơn. Các xung điện tình yêu vì thế cũng đến nhanh hơn, mạnh hơn và kéo dài hơn.


Đùi. Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua, nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy, chớ nên coi thường điểm nhạy cảm này.


Điểm G bí hiểm. Đây chính xác là điểm G của chàng mà chị em nào cũng biết. Có rất nhiều cách để nàng kích thích “cậu nhỏ” của chàng. Bạn có thể dùng tất cả những gì có thể, từ bàn tay, bàn chân đến đôi môi của bạn. Chàng sẽ không thể buông tha cho bạn đâu.


Vùng đầu gối. Nghe thật buồn cười, nhưng thực tế, khi được chạm vào vùng đầu gối, nhiều người thấy đê mê, sảng khoái. Đặc biệt, rất nhiều người thích được hôn hoặc vuốt ve, nhất là được chạm nhẹ với các chuyển động tròn ở vùng khoeo chân.


Gót chân Asin. Theo lí thuyết cổ xưa của massage thì gót chân được cho là điểm áp lực có thể gây ra kích thích tình dục chính vì thế, đừng bỏ qua vùng nhạy cảm đặc biệt này khi muốn làm chàng mê mẩn. Ngoài ra, massage chân còn giúp anh ấy giảm mỏi mệt sau một ngày dài làm việc vì thế, kể cả khi cả 2 không có nhu cầu, bạn cũng nên chăm xoa bóp chân cho chàng khi đi ngủ nhé.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn