Nam giới ăn gì để cải thiện khả năng sinh sản?

Thực phẩm giúp cải thiện khả năng sinh sản cho nam giới

Quý ông uống nhiều rượu bia - Coi chừng "bất lực"!

8 nguyên nhân phổ biến gây vô sinh ở nam giới

Video: Điều gì khiến nam giới trở nên hấp dẫn hơn?

Điều gì xảy ra khi nam giới ngừng hẳn "sex"?

Hàu

Hàu là một trong những loại thực phẩm giàu kẽm nhất mà nam giới nên ăn thường xuyên. Nó giúp quý ông sản sinh lượng tinh trùng khỏe mạnh hơn. 

Những thực phẩm chứa nhiều kẽm khác bao gồm: Hạt bí ngô, thịt gà, tôm hùm và trai.

Chocolate đen

Chocolate đen giàu chất chống oxy hóa, là "vũ khí" tuyệt vời để chống lại các gốc tự do có thể gây vô sinh ở nam giới. Ngoài ra, nó còn chứa một loại acid amin đã được chứng minh là có thể giúp tăng gấp đôi lượng tinh trùng và thể tích tinh dịch.

Tỏi

Tỏi chứa allicin và selenium, giúp cải thiện lưu lượng máu tới các cơ quan sinh dục, bảo vệ tinh trùng khỏi bị hư hại và cải thiện khả năng di chuyển của tinh trùng.

Chuối

Trái cây này chứa enzyme bromelain, giúp tăng ham muốn tình dục của nam giới và điều chỉnh lượng hormone giới tính testosterone. Chuối cũng giàu vitamin C, A và B1, giúp tăng khả năng sản xuất tinh trùng của cơ thể.

Cà rốt

Thiếu vitamin A là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất làm giảm khả năng sinh sản của nam giới. Thiếu vitamin A khiến tinh trùng trở nên chậm chạp và yếu.

Bổ sung cà rốt vào chế độ ăn uống là cách tốt nhất giúp quý ông cải thiện và ngăn ngừa tình trạng thiếu vitamin A. Ngoài ra, nam giới nên ăn thêm bông cải xanh, ớt đỏ, rau bina, mơ, khoai lang... để bổ sung thêm loại vitamin này.

Hạt bí ngô

Acid béo omega-3 có trong hạt bí ngô không chỉ làm tăng lượng tinh trùng mà còn cải thiện lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục. Ngoài hạt bí ngô, để bổ sung omega-3, quý ông nên ăn thêm hạt óc chó, cua, cá hồi, thịt gà.

Nhân sâm

Được coi là một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên, nhân sâm từ lâu đã được sử dụng để chữa vô sinh cho nam giới. Uống trà nhân sâm hoặc ăn nhân sâm trực tiếp làm tăng mức testosterone và làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho đời sống tình dục và cải thiện khả năng sinh sản nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

* Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn