Các bước chăm sóc và làm mặt nạ dưỡng da từ cà phê

Dưỡng da từ cà phê an toàn và hiệu quả

Công thức chăm sóc da hoàn hảo bằng táo

Công thức chăm sóc da hoàn hảo bằng táo

Làm đẹp từ làn da đến mái tóc với dâu tây

7 loại mặt nạ từ mướp đắng giúp da khỏe mạnh

Bước 1: Rửa sạch mặt

Rửa mặt là bước đầu tiên và cơ bản, giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất giúp da sạch sẽ hơn.

Cách làm: Lấy 1 thìa canh bột cà phê và 2 thìa canh gel nha đam vào bát, trộn đều. Massage hỗn hợp này lên da mặt theo chuyển động tròn khoảng 2 phút. Sau 2 phút rửa sạch mặt.

Bước 2: Cọ da mặt

Bước tiếp theo sau khi da được làm sạch là cọ nhẹ nhàng. Việc chà xát nhẹ nhàng trên da giúp loại bỏ tế bào da chết và tẩy da chết hiệu quả.

Cách làm: Trong một chiếc bát nhỏ, lấy 1 thìa canh đường và 1 thìa canh cà phê, thêm 2 thìa canh dầu dừa vào và trộn đều. Lấy hỗn hợp vừa trộn, nhẹ nhàng massage lên da mặt theo chuyển động tròn khoảng 5 - 6 phút. Sau đó, rửa sạch mặt. Quá trình này giúp loại bỏ tết bào chết trên da, làm mềm và sáng da.

Bước 3: Đắp mặt nạ

Chỉ cần thực hiện bước này là bạn sẽ sở hữu ngay một làn da tươi sáng và rạng rỡ rồi. Đắp mặt nạ là bước quan trọng nhất, giúp dưỡng ẩm cho da và giúp da trẻ đẹp hơn.

Các loại mặt nạ từ cà phê giúp làm đẹp da, bạn nên tham khảo:

Mặt nạ cà phê + mật ong

Cho 1 thìa bột cà phê và 1 thìa canh mật ong vào bát trộn đều. Massage hỗn hợp nhẹ nhàng lên da mặt theo chuyển động tròn. Thư giãn khoảng 15 phút và rửa sạch mặt. Mật ong kết hợp với cà phê giúp dưỡng ẩm và làm sáng da.

Mặt nạ cà phê + chanh

Cho 1 thìa bột cà phê cùng vài giọt nước cốt chanh vào bát trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt, cổ và thư giãn khoảng 30 phút, rửa sạch mặt. Chanh có chứa vitamin C có tác dụng loại bỏ chất bẩn dư thừa, giúp da sạch và khỏe mạnh hơn.

Mặt nạ cà phê + sữa

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Trộn 1 thìa canh bột cà phê cùng 1 thìa canh sữa. Bôi hỗn hợp này lên da mặt và thư giãn khoảng 20 phút. Sau đó rửa mặt lại cho sạch theo chuyển động tròn. Sữa có tác dụng làm sáng da mặt.

Nên đắp mặt nạ cà phê 1 lần/tuần và thực hiện liên tiếp trong 1 - 2 tháng bạn sẽ cảm nhận thấy làn da đẹp hơn, rạng rỡ hơn.

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Các sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp