Ăn gì để tăng ham muốn, tốt cho chuyện vợ chồng?

Một số loại thực phẩm lành mạnh có thể giúp tăng nồng độ testosterone ở nam giới

Video: Ăn gì để tăng ham muốn, tốt cho “chuyện ấy” của vợ chồng?

Ăn gì tốt cho chuyện phòng the?

4 loại thực phẩm giúp quý ông "sung mãn" hơn!

Nam giới muốn tăng ham muốn tình dục? Hãy thay đổi chế độ ăn uống!

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi quan hệ, hãy thử ăn những thực phẩm sau. Chúng có thể giúp cải thiện tâm lý cũng như thể chất của bạn để chuyện vợ chồng tốt hơn. Một số thực phẩm có thể giúp tăng cường lưu thông máu, số khác loại có thể tăng sản xuất hormone giới tính hoặc tăng cường sinh lực cho bạn.

Kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý, bổ sung những thực phẩm sau trong bữa ăn hàng ngày có thể giúp cải thiện đáng kể chuyện vợ chồng của bạn.

Rau xanh

Các loại rau như cải xoăn, bông cải xanh, rau riếp có thể giúp tăng ham muốn của bạn

Rau xanh có mặt trong mọi chế độ ăn uống lành mạnh. Các loại rau như rau chân vịt, cải xoăn, bông cải xanh, rau diếp, cải búp (collard) có chứa nhiều vitamin làm chất xúc tác cho quá trình sản xuất hormone tình dục.

Ngoài ra, chúng cũng cung cấp nhiều kẽm, giúp cải thiện chất lượng tinh trùng. Mangan và magne trong rau xanh cũng giúp tăng cường sản xuất nội tiết tố nữ estrogen.

Trái cây họ cam quýt

Vị chua đặc trưng của các loại trái cây họ cam quýt không chỉ kích thích vị giác mà còn có thể kích thích các cơ quan tình dục và tăng ham muốn cho bạn.

Trái cây họ cam quýt như cam, chanh,… cùng với những trái cây nhiều vitamin C như kiwi, dâu tây… có thể giúp đàn ông đạt cực khoái tốt hơn đồng thời cải thiện số lượng tinh trùng.

Chuối

Các vitamin nhóm B trong chuối giúp chuyển đổi carbohydrate thành năng lượng. Điều này không chỉ đảm bảo cơ thể luôn tràn đầy sinh lực mà còn giúp sản xuất hormone giới tính ở cả nam và nữ.

Dầu olive

Suy giảm testosterone thường dẫn đến giảm ham muốn tình dục ở nam giới. Lượng lớn các chất béo không bão hòa đơn trong dầu olive giúp cải thiện sự sản xuất testosterone trong cơ thể và giúp đàn ông tăng ham muốn tình dục.

Chocolate đen

Ăn chocolate đen cũng có thể giúp cải thiện chức năng tình dục của bạn

Chocolate đen được biết đến với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Một trong số đó là nó giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Hoạt chất phenethylamine trong chocolate đen giúp giải phóng hormone serotonin, giúp cải thiện tâm trạng và tăng ham muốn của bạn.

Các loại cá đặc biệt là cá béo rất giàu acid béo omega-3. Chúng giúp tăng cường trao đổi chất và tăng cường giải phóng dopamine, giúp kích thích trung tâm kiểm soát sự khoái cảm ở não bộ.

Ngoài ra, cá cũng là một nguồn cung cấp vitamin B rất tốt, giúp tăng cường khả năng sinh sản của bạn.

Hàu

Hàu là một trong những nguồn cung cấp kẽm tuyệt vời nhất. Nó giúp tăng cường sản xuất testosterone trong cơ thể và cải thiện sức khỏe của tuyến tiền liệt. Điều này có thể giúp tăng ham muốn và tăng khả năng tình dục của nam giới.

Trịnh Tây H+ (Theo The HealthSite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn