Infographic: Vinamilk - 40 năm nuôi dưỡng ước mơ Vươn cao Việt Nam

40 năm lịch sử hình thành Vinamilk

40 năm nuôi dưỡng giấc mơ vươn cao của doanh nghiệp sữa số 1 Việt Nam

Câu chuyện cảm động về hành trình 40 năm Giấc Mơ Sữa Việt

4 thập kỷ sữa Ông Thọ - vị ngon đi cùng năm tháng

Vinamilk: Chặng đường 40 năm để trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam

Sau gần 40 năm với vị trí là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và 18 năm kinh nghiệm xuất khẩu trên thế giới, Vinamilk không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước ngày càng gia tăng mà có những bước đi để hiện thực hóa tham vọng toàn cầu hóa thương hiệu của mình.

Nhờ hoàn tất sở hữu 100% cổ phần Driftwood hồi tháng 5 vừa qua, mỗi năm Vinamilk sẽ có thêm vài ngàn tỷ đồng doanh thu từ công ty đặt tại Mỹ này. Đáng kể, trong các hạng mục đầu tư nước ngoài thành công có nhà máy Miraka tại New Zealand. Ngoài việc khai thác nguồn nguyên liệu sữa tươi dồi dào và chất lượng cao từ quốc gia nông nghiệp ở Nam bán cầu, từ 2012 đến nay, phần cổ tức mà công ty nhận được từ nhà máy là hơn 2 triệu NZD.

Với hơn 6 tỷ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng cả nước mỗi năm, sản phẩm hiện diện tại hơn 43 quốc gia trên thế giới trong những năm qua, mục tiêu là 1 trong 50 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới với doanh thu 3 tỷ USD vào những năm tới của hãng sữa Việt sẽ không còn là giấc mơ.

Biết Tuốt H+/Tiến Thành VnE
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng