Dùng thực phẩm chức năng có tốt cho đốt sống cổ bị thoái hóa?

Thoái hóa đốt sống cổ thường gặp ở những người làm việc tại văn phòng, làm việc lâu với máy tính (ảnh minh họa)

Thoái hóa đốt sống nên tập luyện như thế nào?

Thoái hóa đốt sống cổ C5-C7, hay chóng mặt phải điều trị thế nào?

Ngoài tập xà đơn, nên hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống lưng như thế nào?

Thoái hóa đốt sống cổ dùng Cốt Thoái Vương lâu dài được không?

Trả lời:
Chào bạn,
Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, vất vả khi được đặt mình lên chiếc giường êm là thứ mà có lẽ con người ta cảm thấy dễ chịu nhất. Tuy nhiên khi nằm đệm quá êm và thói quen nằm gối quá cao là nguyên nhân gây ra hiện tượng đau nhức mỏi cơ thể vào buổi sáng hôm sau khi thức dậy, tình trạng này quá phổ biến hiện nay. Bạn có bao giờ nghĩ rằng khi ngủ dậy cơn đau cổ, cứng vai gáy là do nằm gối quá cao? Thực tế là vậy. Hãy điều chỉnh lại chiếc gối ngủ hàng ngày của mình, nếu không điều chỉnh kịp thời, tình trạng này kéo dài sẽ là nguyên nhân gây ra bệnh thoái hóa đốt sống cổ mà đôi khi bạn không ngờ tới. Nhưng cần nhớ rằng điều chỉnh lại độ cao của gối không có nghĩa là loại bỏ gối hoàn toàn khi ngủ. Một chiếc gối dưới đầu sẽ cân bằng cơ thể tốt hơn cho bạn. Lựa chọn gối phòng ngừa thoái hóa đốt sống cổ tốt nhất là gối cao từ 10cm – 15 cm, thật thoải mái và dễ chịu để không biến gối thành vật cản trở mà ngược lại hỗ trợ tốt nhất song song với tiến trình trị liệu.
Chọn gối có độ cao vừa phairgiups giảm nguy cơ thoái hóa đốt sống
Bên cạnh việc điều chỉnh gối thì bạn cũng cần ghi nhớ rằng không phải cứ nằm một chỗ là tốt nhất. Giữ một tư thế nhất định trong khoảng thời gian dài chính là nguyên nhân gây nhiều bệnh xương khớp và hoàn toàn không hợp lý khi điều trị thoái hóa cột sống cổ. 
Bạn có hỏi, dùng thực phẩm chức năng có giúp cải thiện thoái hóa và dùng dòng sản phẩm thực phẩm chức năng nào tốt cho bệnh thoái hoá đốt sống cổ? Xin trả lời bạn như sau:
Như bạn đã biết thoái hóa đốt sống cổ là tình trạng hao mòn và lão hóa của các đĩa đệm và đốt sống vùng cổ. Triệu chứng phổ biến của bệnh là tình trạng đau cổ, vai, gáy, giảm thiểu tình trạng hoạt động, vận động của vùng cổ. Chính vì vậy, sản phẩm nào vừa có tác dụng giảm đau, giúp cột sống linh hoạt lại bổ sung các dưỡng chất cần thiết để bù đắp cho quá trình thoái hoá sẽ là sản phẩm được hướng tới nhằm cải thiện bệnh thoái hoá đốt sống cổ. Ví như thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương. 
Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương có thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: Nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là Người cao tuổi. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2-4 tháng.
Chúc bạn sức khoẻ!
Dược sỹ Khánh Vũ

Thực phẩm chức năng viên nén Cốt Thoái Vương - Giải pháp hỗ trợ điều trị đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.
Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: Nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là Người cao tuổi. Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2 - 4 tháng.
Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC cuộc gọi số 18006104/ Hotline(zalo/viber): 0902207112 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!
XNQC: 1183/2015/XNQC-ATTP
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng