Ngô Thanh Vân đấu giá hoa ưu đàm giúp trẻ em nghèo mổ tim

Vật phẩm đấu giá đặc biệt của năm nay: Hoa ưu đàm mọc trên đá

Ngô Thanh Vân giúp đỡ hàng ngàn trẻ em mắc bệnh tim

Ngô Thanh Vân làm dì ghẻ độc ác trong phim “Tấm Cám“

Bắt tay Nhật Bản - Bệnh viện E cứu thêm được nhiều trẻ bệnh tim

Sunny Korea hỗ trợ 17 triệu USD cho trẻ VN bị tim bẩm sinh

Chương trình từ thiện Vết sẹo cuộc đời 6 (Scar of life 6) của diễn viên Ngô Thanh Vân cùng quỹ Nhịp Tim Việt Nam vừa công bố hai vật phẩm đấu giá chính đó là hoa ưu đàm hiếm có và một chiếc xe máy được đính 43.000 viên pha lê Swarovski.
Ngô Thanh Vân cùng đại sứ của chương trình năm nay là ca sỹ Hồng Nhung, NSƯT Linh Nga trong buổi họp báo giới thiệu chương trình vừa qua
Được biết sau 5 năm thực hiện, chương trình đã cứu được hơn 1.000 em bị bệnh tim bẩm sinh có được ca mổ tim kịp thời nhờ vào sự hỗ trợ của các mạnh thường quân đóng góp và mua vật phẩm đấu giá tại chương trình. Vật phẩm đấu giá hoa ưu đàm mọc trên đá là loại hoa quý hiếm vì số lượng rất ít. Theo truyền thuyết, đây là loài hoa 3.000 năm mới ra hoa một lần. Hoa ưu đàm thể hiện sự tôn quý, sâu sắc về mặt tâm linh và gắn liền với sự may mắn, an lành, trường tồn vĩnh cữu.
Ngô Thanh Vân chia sẻ đây là vật phẩm do cô Dương Minh - một nhà hảo tâm thường niên của chương trình đã gửi tặng với hi vọng sẽ cứu được nhiều trẻ bị bệnh tim hơn. Khi được hỏi về loài hoa này, cô Dương Minh cho biết: “Hoa ưu đàm có mang hình dáng trái tim người mẹ - rất phù hợp với chủ đề năm nay. Hoa ưu đàm có đặc điểm mọc trong đá tự nhiên, không có cái nào giống cái nào, có khoảng 7 - 8 màu sắc khác nhau, mỗi bông hoa là độc nhất vô nhị”.
Ngoài hoa ưu đàm quý mọc trên đá, chương trình sẽ đấu giá một chiếc xe máy được đính 43.000 viên pha lê Swarovski. Toàn bộ đều được thực hiện thủ công bởi các nghệ nhân tay nghề cao trong thời gian dài.
Đêm sự kiện chính của Vết sẹo cuộc đời 6 sẽ là một đêm nghệ thuật - ẩm thực cùng âm nhạc được tổ chức vào ngày 27/5 với sự tham gia của 600 khách mời là những nghệ sĩ, doanh nhân và các khách mời khác.
Hoa ưu đàm có thể mọc trên bất cứ vật liệu nào như trên kim loại, trên kính, gỗ thường là trên tượng Phật và đặc biệt là đá, khi đã nở thì sẽ không tàn
Chiếc xe máy được chế tác từ 43.000 viên đá pha lê Swarovski
Ngô Thanh Vân hi vọng sẽ có nhiều trẻ em được cứu hơn nữa sau chương trình.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội