Chu kỳ kinh kéo dài, muốn có thai cần dùng sản phẩm này

Sảy thai có những ảnh hưởng đến cơ quan và chức năng sinh sản, là một trong những nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn

Đa nang buồng trứng có thể uống TPCN Linh Tự Đan để có con?

3 năm chưa có con có nên dùng TPCN Linh Tự Đan để sớm thụ thai?

Hiếm muộn sau thai lưu, kinh nguyệt không đều có dùng TPCN Linh Tự Đan được không?

Tinh trùng dị dạng, muốn có con phải làm sao?

Hỏi: Em chào bác sỹ! Em sinh năm 1990. Năm em 20 tuổi em có 1 lần phá thai bằng thuốc ở Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ (khi thai được 6 tuần tuổi). Từ đó, em dùng thuốc tránh thai marvelon liên tục từ đến tháng 12/2014 em kết hôn thì em ngưng thuốc. Em thả tới 12/2015 thì em có thai. Nhưng thai chưa vào tử cung thì đã sảy. Bác sỹ Từ Dũ nói em bị sảy thai sớm. Từ sau sảy thai 30 ngày em có kinh 1 lần. Rồi mãi 65 ngày sau em mới có kinh lần 2. Vậy cơ hội có thai lần sau của em có cao không ạ. Vì từ sau khi ngưng thuốc tránh thai chu kỳ kinh của em là 45 ngày, tháng nào cũng như vậy. Còn trước khi dùng thuốc là 30 - 32 ngày thôi ạ. Trường hợp của em có phải là hiếm muộn không ạ. Và có cần đi khám hay dùng biện pháp hỗ trợ sinh sản nào. Em xin bác sỹ tư vấn kỹ dùm em vì em rất mong con. (Thảo Anh - [email protected])
Trả lời:
Theo những nội dung mà bạn chia sẻ thì chưa thể khẳng định là bạn bị vô sinh hiếm muộn vì sau khi kết hôn em đã có thai nhưng bị sẩy thai. Tuy nhiên, việc sẩy thai lần 2 cũng sẽ có những ảnh hưởng và tổn thương nhất định đến cơ quan sinh sản, do đó cũng có thể chẩn đoán đó là một trong những nguyên nhân khiến việc hành kinh của bạn bị thất thường. Tôi rất hiểu và đồng cảm với mong muốn mong sớm có con của bạn, tuy nhiên bạn đừng quá căng thẳng và tự gây áp lực cho bản thân về việc " đến bao giờ mình mới có thai".  
Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng trạng thái tinh thần là tác nhân ảnh hưởng rất lớn gây cản trở cho quá trình thụ thai. Đối với trường hợp của bạn ngoài việc để yếu tố tâm lý thoải mái, bạn cũng cần duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý với các thực phẩm có lợi cho việc sớm thụ thai cũng như tập luyện thể dục nhẹ nhàng để nâng cao sức khỏe và cần thiết phải sử dụng các thuốc hỗ trợ sinh sản để tái tạo tổ chức nơi tổn thương đặc biệt là cổ tử cung  do việc bạn mới bị sẩy thai.
Trong năm 2013, tại BV Phụ sản TW, Phụ sản Từ Dũ đã có nghiên cứu về sản phẩm hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn Linh Tự Đan và ghi nhận hiệu quả trong việc  tăng chất lượng trứng, tăng cường miễn dịch, chống viêm nhiễm, tái tạo tổ chức nơi tổn thương tử cung, cổ tử cung – tạo môi trường thuận lợi  cho phôi làm tổ và phát triển ( hiệu quả cao với các trường hợp hỗ trợ sau sẩy, nạo, hút thai); sử dụng Linh Tự Đan giúp các cặp vợ chồng có con tự nhiên, tăng tỷ lệ thành công khi thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản.
Trường hợp của bạn cần thiết sử dụng thêm sản phẩm bổ trợ này; liều lượng áp dụng đối với bạn sẽ là 6 viên/ ngày/ chia 2 lần uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn một giờ. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng trên cả nước sử dụng Linh Tự Đan và có con tự nhiên nên tôi rất mong niềm vui này cũng sẽ sớm đến với bạn.  
Chúc bạn sớm có kết quả như mong muốn.
BS. Thu Hà

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng