5 dấu hiệu nhận biết nàng đang giả vờ "lên đỉnh"

Dấu hiệu nhận biết phụ nữ đang giả vờ đạt cực khoái

Cực khoái nữ: Trăm ích lợi, không "khoái" thì thiệt!

Lý do phụ nữ không thể đạt cực khoái

Những sự thật thú vị về cực khoái ở nữ giới

6 sự thật thú vị về cực khoái ở nam giới

Tỷ lệ hô hấp của nàng ở mức bình thường

Khi một người phụ nữ "lên đỉnh" thì nhịp thở, nhịp tim và huyết áp của họ đều có thể tăng lên rồi từ từ đi xuống. Ngoài ra, nàng cũng sẽ nhắm mắt khi đạt được cực khoái. Vì vậy, nếu nàng lên đỉnh trong khi bạn không hề cảm nhận được bất kỳ sự thay đổi nào về khả năng hô hấp của nàng thì rất có thể là nàng chỉ đang cố "diễn kịch" cho bạn vui mà thôi.

Nàng "lên đỉnh" quá sớm

Trung bình, phụ nữ mất khoảng hơn 20 phút để có thể đạt cực khoái. Vì vậy, nếu nàng đã "lên đỉnh" trong khi cuộc yêu chỉ vừa bắt đầu được khoảng 10 - 15 phút thì rất có thể nàng đang giả vờ.

Nàng không hề đổ mồ hôi

Nếu đối tác của bạn đạt cực khoái, bạn sẽ có thể nhận thấy mồ hôi trên trán, mặt và phần lưng của nàng. Ngoài ra, một số phụ nữ khi đạt cực khoái cũng sẽ có khuôn mặt và ngực đỏ bừng.

Nàng có thể chỉ đang "diễn kịch" trên giường khi giả vơ lên đỉnh

Vì vậy, nếu nhận thấy nàng không hề có một chút mồ hôi nào, hoặc không hề đỏ mặt thì có thể nàng đang "diễn kịch" với bạn đấy.

Nàng không có cơn co âm đạo

Khi một người phụ nữ đạt đến cao trào, cơ âm đạo của nàng sẽ nhanh chóng siết chặt lấy "cậu bé" của bạn và bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được điều này. Tuy nhiên, nếu sử dụng bao cao su thì bạn sẽ có thể không thể cảm nhận được dấu hiệu này.

Cơ thể nàng không có bất kỳ thay đổi nào

Một vài vị trí trên cơ thể của nàng sẽ có thể có những thay đổi trong khoảng một vài giây khi đạt cực khoái. Chẳng hạn như ngực nàng sẽ trở nên căng hơn, núm vú trở nên cương cứng trong giai đoạn cực khoái... Nếu không nhận thấy bất kỳ thay đổi nào trên cơ thể nàng thì chắc chắn nàng chỉ đang giả vờ mà thôi.

Mai Anh H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn