5 cách giúp trẻ hóa làn da ngay tại nhà

Chăm sóc da bị lão hóa: Những cách giúp trẻ hóa làn da ngay tại nhà

Chà là tốt cho làn da của bạn như thế nào?

Lời khuyên để có làn da khỏe mạnh và tươi sáng

Cách sử dụng nha đam để chăm sóc da và tóc

Nhìn vị trí mọc mụn - Đoán vấn đề sức khỏe bên trong!

Chuối + nước cam

Chuối không chỉ là một loại quả tuyệt vời để ăn mà nó còn là một chất dưỡng ẩm siêu hiệu quả. Bên cạnh đó, cam chứa nhiều vitamin E, giúp hạn chế sự tấn công của các gốc tự do trong cơ thể.

Bạn chỉ cần nghiền nát 1 quả chuối chín rồi thêm vào 1 thìa cam và 1 thìa sữa chua. Trộn đều các thành phần với nhau rồi dùng hỗn hợp này để thoa đều lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 15 - 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Dưa chuột + sữa chua

Dưa chuột là một nguồn dồi dào các vitamin B1, B2, B3, B5, B6, acid folic, vitamin C, calci, sắt, magne, phospho, kali và kẽm. Nó giúp làn da trở nên săn chắc hơn, giữ nước hơn và tông màu da cũng được cải thiện. Trong khi đó, sữa chua cũng giúp dưỡng ẩm làn da, ngăn ngừa làn da khô và nứt nẻ.

Bạn chỉ cần xay nhuyễn nửa quả dưa chuột và một nắm lá bạc hà rồi thêm vào nửa cốc sữa chua. Trộn đều các thành phần rồi bảo quản nó trong tủ lạnh khoảng 15 - 20 phút sau đó dùng nó để đắp mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch.

Lòng trắng trứng + mật ong

Lòng trắng trứng có tác dụng làm trắng da, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Trong khi đó, mật ong có đặc tính chống vi khuẩn, giúp ngăn ngừa các vấn đề về da khác.

Bạn chỉ cần trộn đều 1 lòng trắng trứng với 1 thìa mật ong và 1 thìa nước chanh. Dùng hỗn hợp này để thoa lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Khoai tây + táo

Hỗn hợp này có thể giúp cải thiện kết cấu của làn da, làm mờ các nếp nhăn trên khuôn mặt, giúp làn da săn chắc hơn và làm dịu làn da bị cháy nắng.

Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 củ khoai tây với 1 quả táo để tạo thành bột nhão. Sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch và chườm đá lạnh. 

Yến mạch + dầu olive

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi cho làn da hiệu quả.

Bạn chỉ cần trộn 2 thìa bột yến mạch với 1 thìa bơ rồi làm ấm trong lò vi sóng cho đến khi bột yến mạch trở nên mềm. Thêm 1 thìa dầu olive và 1 thìa dầu hạnh nhân vào hỗn hợp này rồi trộn đều và để nguyên cho nó nguội đi. Sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 15 - 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh và lau khô.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp