Mắc buồng trứng đa nang vẫn có thể mang thai?

Vô sinh do buồng trứng đa nang vẫn có thể mang thai

Tinh trùng nhân tạo - niềm hy vọng của đàn ông bị vô sinh

Quan hệ 4 tháng vẫn chưa có thai do dùng thuốc tránh thai

Hiếm muộn 2 năm nay có dùng được TPCN Linh Tự Đan?

Nguy cơ tổn thương vĩnh viễn từ 4 loại rau vẫn ăn thường ngày

Chào bạn,

Việc bạn bị buồng trứng đa nang thì sử dụng thực phẩm chức năng sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình mong muốn có con của bạn. Phụ nữ bị buồng trứng đa nang thường gặp khó khăn trong việc sinh đẻ do ảnh hưởng của nồng độ hormone nam giới quá cao và các nang trứng chèn ép làm cho trứng không chín và rụng được.

Vì vậy, để tăng khả năng có con cho bệnh nhân mắc hội chứng buồng trứng đa nang thì trước tiên, bạn phải cân bằng được lượng hormone sinh dục trong cơ thể và kích thích để trứng chín, phóng noãn. Trong giai đoạn bị buồng trứng đa nang, việc tìm đến các biện pháp hỗ trợ sinh sản an toàn, không tác dụng phụ đã được nghiên cứu khoa học cụ thể là giải pháp tốt hơn cả.

Trong năm 2013, một số bệnh viện tuyến trung ương đã nghiên cứu và có ghi nhận về hiệu quả hỗ trợ điều trị vô sinh của sản phẩm thực phẩm chức năng bạn đang quan tâm. Trong đó có những thành phần thảo dược quý tạo nên công dụng điều hòa hormone sinh dục giúp tăng chất lượng trứng, chống viêm nhiễm – tăng cường hệ miễn dịch giúp tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển giúp tăng khả năng thụ thai.

Kết quả nghiên cứu cũng đã ghi nhận việc sử dụng sản phẩm này giúp có con tự nhiên cũng như tăng tỷ lệ thành công khi thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng trên cả nước sử dụng và đã có con do đó bạn có thể yên tâm sử dụng để sớm có kết quả như ý muốn. Liều dùng sản phẩm là 6 viên/ngày chia làm 2 lần/1 người.

Chúc bạn sức khỏe và sớm có được kết quả như mong muốn.

Thân ái!

Tiêu Bắc H+

Hạnh phúc vỡ òa sau 9 năm hiếm muộn, vô sinh - Ảnh 7
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa