Britney Spears: "Tôi đã chín chắn hơn"

Ca sĩ, diễn viên Maya: Tôi chuộng phong cách... sexy

Diễn viên Mỹ Uyên: “Ai bảo NSƯT là già?!”

Hoa hậu, diễn viên Ngô Thu Trang: “Tỷ phú mà ốm yếu thì tiền kiếm được để làm gì?”

Diễn viên Y Phụng: “Biết đủ là đủ"

Diễn viên Ngọc Lan: “Tuổi càng lớn sự chín chắn càng đầy”

Sinh năm 1981, từ bé Britney Jean Spears đã bộc lộ năng khiếu biểu diễn và tham gia câu lạc bộ Chuột Mickey (Mickey Mouse Club) của hãng Disney - nơi được xem là lò đào tạo sao nhí cho showbiz Mỹ. Đĩa đơn đầu tay của cô - Baby one more time- ra đời năm 1999 đã thành công vang dội. Các albumOops!… I did it again, Circus tiếp tục phá vỡ kỷ lục về doanh thu và có lượng tiêu thụ nhanh nhất tại Mỹ, đưa Britney Spears lên đài vinh quang với danh hiệu “công chúa nhạc Pop”.

Thế nhưng danh tiếng của cô cũng gắn liền với tai tiếng trong chuyện tình ái, lái xe quá tốc độ, sử dụng ma túy bất hợp pháp và bỏ bê con.



Trong cuộc trả lời phỏng mới nhất, Britney Spears nói rằng có lẽ giờ đây mình đã là một phụ nữ hai con chín chắn, bởi càng nhiều tuổi cô càng càng dè dặt với cuộc sống xung quanh. Trả lời về những MV táo bạo với những cảnh hở hang uốn éo gần đây, cô nói: “Bạn có thể thấy Britney có thể rất gợi cảm trên các clip nhưng tôi là người khác hẳn trong đời thường".



Ngoài ra Britney còn kể rằng cha cô là người khá nghiêm khắc, và vì ông chưa bao giờ thấy thoải mái khi xem cảnh con gái mình quá hở hang, cô đều hỏi xin ý kiến cha mình trước khi thực hiện các cảnh quay gợi cảm. Cô cũng cho rằng mình sợ nhất là cánh săn ảnh, bởi có những ngày luôn có đến 20 chiếc xe hơi của những người này đeo bám cô, nó quấy rầy cuộc sống riêng tư của cô một cách rất nghiêm trọng.

 

Năm nay 32 tuổi, kết hôn hai lần và có hai con trai, phải trải qua một thời kỳ suy sụp tinh thần đến mức phải nhập viện để điều trị thần kinh vào năm 2008. Nhưng sự nghiệp biểu diễn của Britney Spears vẫn rất thành công khi đã có hơn 100 triệu bản thu âm được bán. Cô cũng có tên trong vào danh sách Những nữ nghệ sĩ có album bán chạy nhất và là một trong Top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới của Forbes.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện