Bơ cacao: Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo!

Bơ cacao tốt cho làn da của bạn như thế nào?

Bơ cacao không chỉ để làm đẹp

Bơ cacao - bơ hạt mỡ: "Kẻ" tám lạng, "người" nửa cân

Bạn đã biết TPCN an toàn và mỹ phẩm thiên nhiên từ bơ cacao?

Cacao giúp trí nhớ tốt hơn

Dưỡng ẩm da

Bơ ca cao có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng. Bơ cacao được cho là an toàn với tất cả các loại da và đặc biệt hiệu quả với những ai có làn da thường, hoặc da khô.

Bơ cacao có chứa các acid béo, giúp cải thiện và duy trì độ ẩm của da. Nó cũng rất hiệu quả trong việc làm dịu các vùng da cứng như khuỷu tay, đầu gối và mắt cá chân.

Điều trị môi nứt nẻ

Một trong những công dụng phổ biến nhất của bơ cacao là để chữa lành đôi môi nứt nẻ. Nó là một chất làm mềm và có thể tạo thành một lớp bảo vệ để giữ ẩm cho đôi môi của bạn.

Bạn có thể trộn bơ cacao với bưởi, cam, bạc hà... rồi thoa đều lên môi để đối phó với tình trạng môi khô và nứt nẻ.

Ngăn ngừa nếp nhăn

Bơ cacao mang lại nhiều công dụng trong việc chăm sóc da

Bơ cacao rất giàu chất chống oxy hóa, omega-3 và omega-6... giúp cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên da và làm chậm quá trình lão hóa da.

Chữa lành vết bỏng

Bơ cacao cũng có thể giúp làm dịu và phục hồi làn da bị bỏng. Bạn có thể nhanh chóng phục hồi làn da bằng cách chà một miếng bơ cacao lên vết thương. Tuy nhiên, cần chắc chắn rằng nó không chứa cồn hay bất kỳ thành phần có hại nào khác để đảm bảo an toàn cho làn da. 

Điều trị bệnh chàm (eczema) và viêm da

Bơ cacao cũng được sử dụng như là một loại thuốc để điều trị bệnh chàm. Nó chứa rất nhiều polyphenol, giúp điều trị tình trạng viêm da một cách hiệu quảBạn chỉ cần chà xát một ít bơ ca cao trên vùng bị ảnh hưởng để đối phó với các vấn đề về da này.

Để chăm sóc da hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da và để làm chậm quá trình lão hóa da, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ nhau thai cừu. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline:1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp