Bạn biết gì về bộ ngực của mình?

Những thông tin thú vị về đôi gò bồng đảo

Thoa kem làm nở ngực: Giấc mơ không có thật!

Áo ngực đang "hại" bạn thế nào?

Bé gái hay đau ngực là bệnh gì?

"Ngực lép"... vẫn được lái xe

Kích thước vú do di truyền: Kích thích ngực chủ yếu được kế thừa từ bố hoặc mẹ và đó là lý do tại sao có phụ nữ ngực to, có phụ nữ ngực vừa và nhỏ.Kích thước vú do di truyền: Kích thích ngực chủ yếu được kế thừa từ bố hoặc mẹ và đó là lý do tại sao có phụ nữ ngực to, có phụ nữ ngực vừa và nhỏ.

Ngực không bằng nhau: Trên thực tế, 1 bên ngực thường lớn hơn khoảng 1/5 so với bên còn lại. Nếu bạn là người tò mò, ngực bên trái thường có kích thước lớn hơn.Ngực không bằng nhau: Trên thực tế, 1 bên ngực thường lớn hơn khoảng 1/5 so với bên còn lại. Nếu bạn là người tò mò, ngực bên trái thường có kích thước lớn hơn.

Ngực của bạn không chỉ cấu tạo bằng chất béo: Chúng là 1 hệ thống phức tạp không chỉ bao gồm các tuyến và ống dẫn mà còn bao gồm núm vú của bạn. Bên dưới mỗi bầu vú là cơ bắp cũng như mô dạng sợi tách ngực khỏi phần xương sườn của bạn. Tuy nhiên, sau 1 độ tuổi nhất định, ngực của bạn sẽ chủ yếu là chất béo.Ngực của bạn không chỉ cấu tạo bằng chất béo: Chúng là 1 hệ thống phức tạp không chỉ bao gồm các tuyến và ống dẫn mà còn bao gồm núm vú của bạn. Bên dưới mỗi bầu vú là cơ bắp cũng như mô dạng sợi tách ngực khỏi phần xương sườn của bạn. Tuy nhiên, sau 1 độ tuổi nhất định, ngực của bạn sẽ chủ yếu là chất béo.

Mập thì ngực lớn hơn: Nếu bạn đang giảm cân, bạn có thể nhận thấy ngực của mình bị co lại. Nhưng điều này không phải luôn đúng với mọi chị em phụ nữ bởi 1 số người có bộ ngực lớn hơn nhưng có ít mỡ.Mập thì ngực lớn hơn: Nếu bạn đang giảm cân, bạn có thể nhận thấy ngực của mình bị co lại. Nhưng điều này không phải luôn đúng với mọi chị em phụ nữ bởi 1 số người có bộ ngực lớn hơn nhưng có ít mỡ.

Không thể tránh khỏi tình trạng ngực xệ: Trừ khi bạn đi phẫu thuật chỉnh hình thì sẽ không gặp phải tình trạng này. Các chị em phụ nữ khi càng già đi thì bộ ngực của họ sẽ sệ xuống theo thời gian.Không thể tránh khỏi tình trạng ngực xệ: Trừ khi bạn đi phẫu thuật chỉnh hình thì sẽ không gặp phải tình trạng này. Các chị em phụ nữ khi càng già đi thì bộ ngực của họ sẽ sệ xuống theo thời gian.

Khi tập thể dục, ngực sẽ di chuyển xung quanh: Một nghiên cứu phát hiện ra khi bạn chạy, bất kể kích thước ngực của bạn to hay bé thì nó cũng có thể di chuyển lên xuống trong phạm vi khoảng 20cm. Do đó, bạn nên mặc 1 chiếc áo ngực thể thao để bảo vệ bộ ngực của mình.Khi tập thể dục, ngực sẽ di chuyển xung quanh: Một nghiên cứu phát hiện ra khi bạn chạy, bất kể kích thước ngực của bạn to hay bé thì nó cũng có thể di chuyển lên xuống trong phạm vi khoảng 20cm. Do đó, bạn nên mặc 1 chiếc áo ngực thể thao để bảo vệ bộ ngực của mình.

Có núm vú thứ ba không phải là hiếm: Trên thực tế, khoảng 6% dân số có núm vú thứ 3 (hoặc nhiều hơn). Núm vú thứ 3 cũng có thể tiết sữa và trở nên nhạy cảm trong suốt chu kỳ kinh nguyệt.Có núm vú thứ ba không phải là hiếm: Trên thực tế, khoảng 6% dân số có núm vú thứ 3. Núm vú thứ 3 cũng có thể tiết sữa và trở nên nhạy cảm trong suốt chu kỳ kinh nguyệt.

Phẫu thuật nâng ngực đầu tiên diễn ra vào năm 1962: Mùa xuân năm 1962, một bà mẹ 6 con ở Mỹ lên bàn mổ. Sau hai giờ, số đo vòng ngực của bà thăng hạng từ B lên C. Ngày nay, đây là loại phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến thứ nhì trên toàn cầu, với 1,5 triệu ca thực hiện mỗi năm.Phẫu thuật nâng ngực đầu tiên diễn ra vào năm 1962: Mùa xuân năm 1962, một bà mẹ 6 con ở Mỹ lên bàn mổ. Sau hai giờ, số đo vòng ngực của bà thăng hạng từ B lên C. Ngày nay, đây là loại phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến thứ nhì trên toàn cầu, với 1,5 triệu ca thực hiện mỗi năm.

Có 4 loại núm vú: Có 4 loại núm vú là núm vú nhô ra, núm bằng phẳng, núm phồng, núm ngược và tất cả chúng đều bình thường.Có 4 loại núm vú: Có 4 loại núm vú là núm vú nhô ra, núm bằng phẳng, núm phồng, núm ngược và tất cả chúng đều bình thường.

Đình Phong H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp