8 loại thực phẩm giúp bạn muốn làm "chuyện ấy" hơn

Tăng cường ham muốn tình dục bằng các loại thực phẩm

Những cách tự nhiên thúc đẩy ham muốn tình dục cho quý ông

Thủ phạm chính gây mất ham muốn tình dục ở phụ nữ

Ngoài tuổi tác, điều gì gây suy giảm ham muốn tình dục?

Những cách tự nhiên giúp tăng ham muốn tình dục

Chuối

Chuối giúp bổ sung lượng glucose cho cơ thể, từ đó kích thích ham muốn tình dục, tăng cường các chất khoáng và các enzym, giúp bạn trong chuyện "chăn gối" thăng hoa hơn. Không chỉ vậy, chuối cũng giúp điều chỉnh lượng Serotonin - một loại hormone giúp bạn có tâm trạng tốt hơn.

Chocolate đen

Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Clinical Nutritionchocolate đen giúp giải phóng Phenylethylamine và Serotonin. Đây là những hormone giúp cải thiện tâm trạng và cũng quyết định tới ham muốn tình dục của bạn.

Dưa hấu

Trái cây này có tác dụng tương tự như thuốc cường dương Viagra. Nó có chứa acid amin Citrulline, không chỉ giúp cải thiện lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục, mà còn giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ. Năm 2008, một nghiên cứu tại Mỹ phát hiện rằng, lycopene, citrulline và beta-carotene được tìm thấy trong dưa hấu có khả năng làm tăng tính đàn hồi của thành mạch, kích thích ham muốn tình dục. 

Ớt

Ớt chứa capsaicin, chất giúp kích thích lưu thông máu và sản sinh ra endorphin, đem lại cảm giác thư thái, từ đó giúp tăng ham muốn tình dục.

Húng quế

Thực phẩm này giúp cải thiện chất lượng máu và kích thích ham muốn tình dục. Nó còn được biết đến như 1 vị thuốc giúp tăng khả năng sinh sản.

Lựu

Lựu được xem là một chất kích thích tình dục tự nhiên cho cả nam giới và phụ nữ. Nghiên cứu cho thấy rằng, những người đàn ông và phụ nữ uống ít nhất 1 ly nước ép lựu/ngày trong vòng 15 ngày liên tiếp có sự đột biến trong lượng testosterone - hormone được biết đến để tăng ham muốn tình dục.

Rượu vang đỏ

Chỉ cần một ly rượu vang đỏ cũng sẽ giúp ích cho đời sống tình dục của bạn, vì nó giúp giải phóng Dopamine trong não. Hóa chất quan trọng này có vai trò quyết định tới ham muốn tình dục. Vì thế, nếu đang bị suy giảm ham muốn tình dục thì rượu vang đỏ chắc chắn sẽ là giải pháp hữu hiệu cho bạn.

Hạt lanh

Các acid béo omega-3 có trong hạt lanh sẽ giúp cơ thể nam giới sản xuất hormone testosterone nhiều hơn, từ đó tăng cường ham muốn tình dục cho các quý ông.

Để cải thiện ham muốn tình dục, nam giới cần thực hiện lối sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, hạn chế căng thẳng và có một chế độ ăn uống khoa học. Bên cạnh đó, họ có thể kết hợp sử dụng các loại thảo dược như: Bá bệnh, bạch tật lê, nhân sâm... để cải thiện đời sống tình dục của mình.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn