Hạ PP Hà Nam, TP.HCM I áp sát kỷ lục vô địch của Hà Nội I

Niềm vui trong lễ trao giải của các cô gái TP.HCM I

Hạ Thái Nguyên T&T 6-1, TP.HCM I vô địch sớm giải BĐ nữ VĐQG 2020

Kết thúc lượt đi giải BĐ nữ VĐQG 2020: TP.HCM vô địch

Đối đầu với đối thủ mạnh là PP Hà Nam, điều đó không khiến TP.HCM I chủ quan. HLV Kim Chi vẫn tung ra đội hình mạnh và chơi đầy quyết tâm với mong muốn giành chiến thắng để ăn mừng chức vô địch lần thứ 9. Các cầu thủ chủ lực như Huỳnh Như, Kim Thanh, Thuỳ Trang, Phan Thị Trang...tiếp tục đá ngay từ đầu.

Sức mạnh của đội bóng phương Nam nhanh chóng được thể hiện khi họ nắm quyền chủ động và tấn công áp đảo. Hiệp 1, họ là đội chơi tốt hơn hẳn và tổ chức được nhiều pha lên bóng có nét nhắm về phía khung thành của PP Hà Nam. Tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi sớm trước sự kiên cường của các cô gái vùng đồng chiêm trũng.

Phải đợi đến hiệp thi đấu thứ 2, TP.HCM I mới có được bàn mở tỷ số với pha tận dụng cơ hội cực tốt để ghi bàn thắng của tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như. Đó là một pha đi bóng và dứt điểm rất đẳng cấp của chất sút số 1 của bóng đá nữ Việt Nam hiện tại.

Bàn thắng mở tỷ số giúp TP.HCM I chơi tưng bừng hơn và hưng phấn hơn. Phút 73, hai cầu thủ vào sân thay người là Bảo Châu và Hoài Lương có pha phối hợp rất hay trước khi Hoài Lương dứt điểm một chạm chính xác nâng tỉ số lên 2-0. Trước khi trận đấu kết thúc, đội bóng của HLV Kim Chi còn ghi thêm được 1 bàn thắng nữa do công của tiền vệ Bích Thùy.

Thắng trận 3-0, TP.HCM I chính thức đăng quang giải BĐ nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 với số điểm thuyết phục, 40. Đây là lần thứ 9 đội bóng ở thành phố mang tên Bác lên ngôi ở giải đấu số 1 Việt Nam này và họ hiện chỉ còn kém kỷ lục của Hà Nội đúng 1 chức vô địch.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC GIẢI BĐ NỮ VĐQG 2020

Vô địch: TP.HCM I

Á quân: Hà Nội I

Hạng ba: Than KSVN
Cầu thủ xuất sắc nhất: Huỳnh Như (TP.HCM I)
Thủ môn hay nhất: Kim Thanh (TP.HCM I)
Vua phá lưới: Hải Yến (Hà Nội I - 14 bàn)
Giải phong cách: Hà Nội I

BXH CHUNG CUỘC

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe