Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Điểm tin - Báo bạn

Vina-Link Group: Đến để thành công...

Đăng bởi: Health+19/08/2013 18:11

Health+ | (Health+) Ngày 17/8 Công ty Cổ phần Tập đoàn liên kết Việt Nam (Vina-link Group) đã tổ chức lễ khai trương trụ sở văn phòng mới tại KĐTM Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Cũng trong dịp này, Vina-link Group tiếp tục vận động NPP ủng hộ quỹ "Chung tay vì cộng đồng khỏe và giàu"


Trụ sở văn phòng mới của Vina-link Group


Các đại biểu tham gia Lễ khai trương

Trong dịp này, Vina-link Group cũng tiến hành tri ân và tôn vinh những thủ lĩnh đạt thành tích xuất sắc; đồng thời vận động các Nhà phân phối ủng hộ quỹ “Chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu” để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.


Nhà phân phối Vina-link chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu

Với chiến lược mới Đại dương kim cương của mình, Vina-link đã đem lại thành công cho nhiều nhà phân phối của công ty và thu hút sự chú ý của nhiều thủ lĩnh KDTM. Hãy cùng nghe những chia sẻ của họ về Vina-link:


Ông Phạm Văn Tuấn - GĐ Kinh doanh Vina-Link Group: Từ nay đến năm 2020, Vina-link đã đưa ra chiến lược phát triển để trở thành công ty KDTM số 1 ở Đông Nam Á với những sản phẩm mang thương hiệu VN. Cụ thể, năm 2013: tập trung phát triển ở Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. 2015: Mở rộng trung tâm phân phối ở các tỉnh. 2020: Phấn đấu có 1 triệu nhà phân phối trên cả nước. Tôi tin tưởng với tài lãnh đạo và sự đồng lòng của toàn thể nhân viên, Vina-Link sẽ liên kết được toàn bộ sức mạnh Việt Nam".



Ông Nguyễn Sơn Lâm - Chủ tịch CLB Thủ lĩnh Vina-Link Group: "Với tôi, thực phẩm chức năng rất quan trọng đối với sức khỏe. Tôi đã được trải nghiệm, sử dụng thực phẩm chức năng và thấy rằng sức khỏe của mình đã được cải thiện đáng kể. Tôi rất yêu thích những sản phẩm thực phẩm chức năng VN vì những hiệu quả tuyệt vời mà chúng mang lại. Tôi sẽ góp phần giới thiệu và quảng bá những sản phẩm này ra nước ngoài".

Ông Đào Hải Hậu - Quản lý: "Trong 3 năm tới mục tiêu của tôi là thông qua Vina-link Group để xây dựng văn hóa KDTM ở Việt Nam. Và hy vọng đến năm 2020 tôi sẽ phát triển được hệ thống của mình ra 10 nước ASEAN".


Ông Vi Văn Toàn - Quản lý: "Tôi nhận thấy tiềm năng thị trường KDTM nói chung và thị trường của Vina-link Group ở Việt Nam là rất lớn. Bởi vì, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và nhu cầu công việc của con người ngày càng lớn. Mà sứ mệnh của Vina-link Group là mang lại sức khỏe và sự giàu có cho mọi người".

Ông Lê Quý Ngân - Quản lý: "sản phẩm của Vina-link từ năm 2007 đã giúp cho con gái tôi khỏi được bệnh hen mạn tính. Kết quả này là động lực giúp tôi tin và gắn bó với Vina-link trong suốt thời gian qua".

Ông Đặng Quốc Thắng- Quản lý: "Vina-Link đang phát triển sức mạnh của ngành KDTM tại Việt Nam. Với nhà máy sản xuất và Viện Thực phẩm chức chuyên nghiệp và uy tín, tôi tin rằng, Vina-Link sẽ tự tin dẫn đầu xu hướng sức khỏe ở Việt Nam và vươn ra thế giới".

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm