Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Video

Những cách đơn giản giúp bảo vệ đôi mắt

Đăng bới: trinhtay19/06/2019 17:20

Health+ | Những thói quen xấu như dụi mắt, dùng chung đồ trang điểm có thể gây tổn thương cho đôi mắt của bạn. Xem video dưới đây để biết những cách đơn giản giúp bảo vệ đôi mắt - cửa sổ tâm hồn của bạn.

(Đọc thêm)

Tiêu điểm

  • Video: 4 dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị rối loạn lo âu

    Video: 4 dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị rối loạn lo âu

    Rối loạn lo âu có thể ảnh hưởng tới nhiều vấn đề của cuộc sống và sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, nhiều người lại không nhận thức được tình trạng mà mình đang gặp phải. Xem video dưới đây để biết những dấu hiệu cảnh báo rối loạn lo âu.

  • Video: Muốn giảm căng thẳng, hãy ăn chocolate!

    Video: Muốn giảm căng thẳng, hãy ăn chocolate!

    Bạn có thường xuyên bị căng thẳng, stress? Nghiên cứu gần đây cho thấy ăn chocolate sẽ giúp giảm căng thẳng nhanh chóng. Tại sao lại như vậy? Hãy xem video dưới đây để biết câu trả lời.

  • Video: Ăn gì để hấp thu calci tốt hơn, giúp xương chắc khỏe?

    Video: Ăn gì để hấp thu calci tốt hơn, giúp xương chắc khỏe?

    Để xương chắc khỏe, ngoài việc bổ sung calci, bạn cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng để tăng cường hấp thu calci tốt hơn. Xem video dưới đây để biết nên ăn gì giúp xương chắc khỏe hơn.

  • Video: Mất thính lực, điếc tai: Những điều cần biết

    Video: Mất thính lực, điếc tai: Những điều cần biết

    Mất thính lực (điếc tai) có thể là dấu hiệu của tuổi tác, tuy nhiên có rất nhiều nguyên nhân cũng gây ra tình trạng này. Xem video dưới đây để tìm hiểu thêm về mất thính lực.

  • Video: Muốn bảo vệ sức khỏe, nên hiểu về chỉ số GI - chỉ số chuyển hóa đường huyết

    Video: Muốn bảo vệ sức khỏe, nên hiểu về chỉ số GI - chỉ số chuyển hóa đường huyết

    Tăng đường huyết quá nhanh không chỉ gây ảnh hưởng xấu cho người bệnh đái tháo đường mà còn gây hại cho những người khỏe mạnh bình thường khác. Để ngăn ngừa tăng đường huyết quá nhanh, bạn nên lựa chọn thực phẩm theo chỉ số GI (Glycemic Index) - chỉ số chuyển hóa đường huyết của thực phẩm. Xem video dưới đây để hiểu thêm về chỉ số GI và các thực phẩm có chỉ số GI cao - thấp.

Xem thêm Video khác

Sản phẩm