Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Làm thế nào để hết mệt mỏi trong 3 tháng đầu thai kỳ?

Đăng bởi: trinhtay15/07/2019 16:23

Health+ | Cảm thấy mệt mỏi thường xuyên trong 3 tháng đầu thai kỳ là hoàn toàn bình thường. Sự mệt mỏi này sẽ giảm trong 3 tháng tiếp theo. Tuy nhiên vẫn có cách giúp bà bầu tăng cường năng lượng, giảm mệt mỏi và ốm nghén.

Chuyên đề : Bà bầu và trẻ sơ sinh

Làm thế nào để hết mệt mỏi trong 3 tháng đầu thai kỳ?

Bà bầu cần ngủ đủ giấc, uống đủ nước, ăn uống lành mạnh để tránh mệt mỏi khi mang thai

Bà bầu bổ sung omega-3 giúp ngăn ngừa biến chứng thai kỳ

Video: Những điều mẹ bầu cần làm khi bước sang 3 tháng cuối thai kỳ

5 dưỡng chất bà bầu cần bổ sung để có thai kỳ khỏe mạnh

Đái tháo đường thai kỳ đe dọa đến thai nhi như thế nào?

Làm thế nào để hết mệt mỏi trong 3 tháng đầu thai kỳ?

Tập thể dục

Tập thể dục như đi bộ 30 phút mỗi ngày có thể làm tăng mức năng lượng của bạn. Bạn nên tham khảo thêm ý kiến của bác sỹ để lựa chọn bài tập phù hợp.

Uống đủ nước

Bà bầu nên uống đủ nước bởi việc thiếu nước có thể ảnh hưởng đến mức năng lượng.

Ngủ đủ giấc

Mẹ bầu nên đi ngủ sớm hơn bình thường, ngủ đủ 7-9 tiếng mỗi đêm. Mẹ cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, chợp mắt trong ngày.

Ăn uống lành mạnh

Bà bầu nên ăn uống đầy đủ và lành mạnh trong suốt cả ngày để có đủ năng lượng. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế đường và đồ ngọt.

Nhờ giúp đỡ

Nếu mẹ cảm thấy quá mệt mỏi để làm gì đó, hãy nhờ bạn bè hoặc người thân làm giúp. Họ sẽ vui vẻ giúp đỡ bạn.

Việc mang thai tiêu tốn của bạn rất nhiều năng lượng nên cảm giác mệt mỏi là hoàn toàn bình thường. Hãy hỏi ý kiến của các chuyên gia nếu bạn thấy kiệt sức thường xuyên hoặc dù đã nghỉ ngơi mà vẫn vô cùng mệt mỏi.

Trịnh Tây H+ (Theo WebMD)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm