Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Phòng bệnh chủ động

Video: Bị đau, viêm, cứng khớp nên tập thể dục dưới nước như thế nào?

Đăng bởi: trinhtay26/11/2019 10:29

Health+ | Người bị đau, viêm, cứng khớp nên tập thể dục dưới nước để giúp các khớp được linh hoạt hạn chế tổn thương khớp nhờ giảm áp lực lên khớp do trọng lực. Đây là những gì bạn cần chú ý.

Video: Bị đau, viêm, cứng khớp nên tập thể dục dưới nước như thế nào?

Bơi lội, các bài tập dưới nước có thể giúp giảm nhẹ các triệu chứng viêm khớp dạng thấp

3 dấu hiệu sớm cảnh báo viêm khớp dạng thấp

Cách phân biệt viêm khớp dạng thấp và hội chứng ống cổ tay

Triệu chứng cảnh báo viêm khớp dạng thấp ở tay

Viêm khớp dạng thấp ở trẻ em có nguy hiểm?

Bị đau, viêm, cứng khớp nên tập thể dục dưới nước như thế nào?

Người bị đau, cứng khớp khi tập thể dục dưới nước nên lưu ý những điều sau:

- Hãy dừng tập khi bạn cảm thấy đau nhiều hơn.

- Đi bộ, vận động nhẹ nhàng dưới nước.

- Có thể tập với tạ chuyên dụng dưới nước.

- Đá từng chân tới trước và sau.

- Bơi một vài vòng.

Nếu bạn bị hạn chế vận động ở cổ hay chưa tập luyện dưới nước bao giờ, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia, bác sỹ trước khi bắt đầu tập luyện nhé.

Người bệnh viêm khớp cần lưu ý rằng nhiệt độ quá thấp cũng có thể kích hoạt các triệu chứng bệnh. Vì vậy, hãy chỉ tập luyện trong nước ấm và đừng quên khởi động trước khi xuống nước. Những ngày nhiệt độ quá lạnh, tốt nhất là bạn không nên xuống nước để tránh làm tình trạng bệnh tồi tệ hơn.

Trịnh Tây H+ (Theo WebMD)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp

Tin bài khác

Tôi chia sẻ

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm