Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Tập squat, plank và deadlift thế nào cho đúng cách?

Đăng bởi: Vi Bùi22/08/2019 16:48

Health+ | Tập thể dục có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, giúp bạn cải thiện sức khỏe xương và cơ bắp, cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi tập luyện vì tập thể dục sai tư thế, sai kỹ thuật có thể dẫn tới các chấn thương như gãy xương, rách dây chằng, đau lưng…

Chuyên đề : Bài tập thể dục, yoga

Tập squat, plank và deadlift thế nào cho đúng cách?

Bạn đã biết cách tập squat, plank và deadlift đúng tư thế?

Pre-workout là gì, có thể tăng hiệu suất tập luyện không?

Tại sao người bệnh đái tháo đường bị tăng đường huyết sau khi tập thể dục?

Ăn uống trước và sau khi tập luyện cho từng loại bài tập

Tập thể dục như thế nào để ngăn bệnh Parkinson tiến triển?

Squat, plank và deadlift là ba kỹ thuật tập luyện phổ biến giúp cơ thể thêm khỏe mạnh và săn chắc. Trong đó, squat là kỹ thuật vận động toàn thân bằng các động tác ngồi xổm; Plank là kỹ thuật tập luyện tác động trực tiếp đến nhóm cơ trung tâm, cơ bắp tay, cơ đùi; Deadlift tác động lên hầu hết các nhóm cơ trong cơ thể như mông, đùi, lưng dưới, tay…

Infographic dưới đây sẽ chỉ ra các lỗi sai mà nhiều người mắc phải khi tập thể dục, cho bạn biết tư thế tập squat, tư thế deadlift và tư thế tập plank đúng:

Vi Bùi H+ (Theo Fix)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm