Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Muốn cải thiện chức năng não bộ, đừng quên những thực phẩm này! - Ảnh 1
Chế độ ăn uống rất quan trọng để cải thiện chức năng não bộ mỗi khi bạn cần tập trung cho công việc hoặc một kỳ thi nào đó.
Muốn cải thiện chức năng não bộ, đừng quên những thực phẩm này! - Ảnh 2
Trà xanh: Thay vì uống cà phê để tăng sự tỉnh táo, bạn nên chuyển sang 2 tách trà xanh trà xanh mỗi ngày. Trà xanh cũng chứa nhiều caffeine. Nó sẽ cải thiện sự tập trung của bạn và cung cấp nhiều chất chống oxy hóa cho cơ thể.
Muốn cải thiện chức năng não bộ, đừng quên những thực phẩm này! - Ảnh 3
Trứng: Món ăn bổ dưỡng cho bữa sáng. Trứng là một nguồn protein tốt, nó có thể giúp cải thiện sự tập trung, trí nhớ và chức năng não bộ của bạn.
Muốn cải thiện chức năng não bộ, đừng quên những thực phẩm này! - Ảnh 4
Yến mạch: Yến mạch là loại ngũ cốc tốt cho sự hoạt động và phát triển não bộ. Nó cũng chứa lượng lớn chất xơ có thể giúp duy trì nhu động ruột, làm chậm quá trình tiêu hóa và cung cấp nhiều năng lượng cho bạn.
Muốn cải thiện chức năng não bộ, đừng quên những thực phẩm này! - Ảnh 5
Cá: Acid béo omega-3 có nhiều trong các loại cá như cá hồi, cá trích, cá thu… có thể giúp cải thiện khả năng hoạt động của não bộ, giúp cải thiện trí nhớ và khả năng học tập.
Muốn cải thiện chức năng não bộ, đừng quên những thực phẩm này! - Ảnh 6
Thịt đỏ: Các loại thịt đỏ như thịt bê, thịt cừu, thịt bò là nguồn cung cấp sắt tốt cho cơ thể. Sắt giúp tăng sự chú ý, khả năng học tập, tiếp nhận kiến thức của bạn. Nhưng cũng đừng quên là chỉ nên ăn thịt đỏ một cách có chừng mực.

Muốn cải thiện chức năng não bộ, đừng quên những thực phẩm này!

Đăng bới: trinhtay02/10/2019 10:33

Health+ | Một phần quan trọng để hoàn thành một dự án hay vượt qua một kỳ thi nào đó là có chế độ ăn uống lành mạnh. Muốn đạt kết quả cao, đây là những gì bạn cần để tăng sự tập trung, tăng cường trí nhớ và chức năng não bộ.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Bữa sáng giàu protein không chỉ giúp thỏa mãn cơn thèm ăn của bạn, mà còn giúp bạn ăn uống lạnh hơn trong suốt cả ngày. Bạn có thể tìm ý tưởng lên thực đơn ăn sáng với 14 bữa sáng giàu protein giúp giảm cân dưới đây:

  • 5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    Sự tập trung cần được rèn luyện như cơ bắp. Việc cải thiện khả năng tập trung cần có thời gian và sự kiên trì. Đây là 5 bí kíp giúp bạn cải thiện sự tập trung của mình.

  • Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe kể cả đối với người trưởng thành. Nếu hàm lượng vitamin d trong cơ thể dưới 20 ng/mL, bạn có nguy cơ bị thiếu vitamin D. Đâu là những triệu chứng, dấu nhận biết bạn đang thiếu vitamin D?

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm