Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Những thực phẩm giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 1
Những thực phẩm sau sẽ giúp các chị em giảm cân nhanh chóng sau sinh
Những thực phẩm giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 2
Sữa chua nguyên kem: Sữa chua cung cấp những chất béo lành tính cho cơ thể. Nó giúp cơ thể luôn sảng khoái và điều hoà nội tiết trong cơ thể. Sữa chua nguyên kem không đường, giúp bạn kiểm soát được lượng đường huyết ở mức ổn định.
Những thực phẩm giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 3
Các loại đậu: Sau khi sinh có một số phụ nữ bị thiếu sắt hoặc thiếu máu, khiến cơ thể luôn mệt mỏi. Trong khi đó, nhiều loại đậu là nguồn cung cấp sắt, protein và chất xơ dồi dào, giúp sản phụ sau khi sinh ổn định năng lượng và hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó giúp giảm cân.
Những thực phẩm giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 4
Trứng: Trứng cung cấp cho bạn những chất đạm cần thiết, trong lòng đỏ trứng đóng vai trò chuyển hoá các protein bổ dưỡng và không làm tawg cholesterol trong máu. Theo nghiên cứu, ăn 2 quả trứng vào buổi sáng, sẽ làm cho bụng có cảm giác thoải mái trong 24h.
Những thực phẩm giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 5
Các loại rau xanh: Các loại rau xanh họ cải chứa hàm lượng acid folic và sắt dồi dào. Ngoài ra, với thành phần chứa nhiều nước, nhiều chất xơ, năng lượng thấp, ít đường và hầu như không có chất béo, là thực phẩm lành mạnh được nhiều người béo phì tin tưởng sử dụng bởi tác dụng giảm cân nhanh nhưng không gây hại đến sức khỏe.
Những thực phẩm giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 6
Cá hồi: Ca hồi chứa omega 3 làm tăng lượng hormone leptin. Nó đóng vai trò điều hoà đường huyết ở sản phụ sau khi sinh. Gần 100 g thịt cá hồi cung cấp đến 19 g protein. Ngoài ra, cá hồi tự nhiên chứa lượng omega 3 cao hơn nhiều so với cá nuôi, là thành phần giúp chuyển hóa protein hiệu quả.
Những thực phẩm giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 7
Dầu dừa: Dầu dừa tác động trực tiếp đến chuỗi acid béo cơ thể tích trữ và đem lại hiệu quả tức thì cho việc giảm cân và giữ dáng. Chuyên gia khuyên dùng dầu dừa trong chế biến thức ăn, hoặc thêm một thìa dầu dừa vào trà thảo mộc, cà phê sẽ đem hương vị thơm ngon hơn.
Những thực phẩm giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 8
Hạnh nhân: Ngoài việc chứa một lượng lớn chất chống oxy hoá, vitamin E, magie, chất xơ và protein làm tăng cảm giác no, kiềm chế những cơn đói và bổ sung thêm năng lượng tạm thời cho cơ thể. Giúp cơ thể loại bỏ những phần mỡ thừa không cần thiết.
Những thực phẩm giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 9
Bơ sữa: Bơ chứa acid linoliec cao, giúp cung cấp lượng lớn omeg 3 cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn có tác dụng đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, giúp cơ thể luôn tỉnh táo và tinh thần sảng khoái.
Những thực phẩm giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 10
Nước: Nước cung cấp lượng lớn khoáng chất giúp đẩy nhanh quá trình thanh lọc cũng như đào thải độc tố trong cơ thể. Ngoài ra, uống nước còn giúp đốt cháy các chất béo nhanh chóng, giảm cân hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Một ngày bạn nên bổ sung thừ 2,5 đến 3 lít nước mỗi ngày.
Những thực phẩm giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 11
Trà xanh: Chứa chát oxy hoá và các loại vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, trà xanh chứa catechin giúp tiêu huỷ lượng mỡ nhanh chóng. Uống trà xanh mỗi ngày vừa có tác dụng giảm béo vừa giúp chị em giảm cân hiệu quả và chống lại nhiều bệnh tật như tim mạch, ung thư…
Những thực phẩm giúp chị em lấy lại vóc dáng sau sinh - Ảnh 12
Táo: Táo chứa rất nhiều chất sơ hoà tan, giúp cơ thể ngăn chặn được những cơn đói, điều chỉnh nồng độ đường trong máu, giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng.
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm