Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Phòng bệnh chủ động

Hệ tiêu hóa sẽ thêm khỏe với các động tác yoga này

Đăng bởi: Linh Nguyễn24/05/2016 16:26

Health+ | Yoga với truyền thống lâu đời từ lâu đã được biết đến là phương pháp thiền có nhiều lợi ích đối với sức khỏe nói chung. Với những bài tập yoga sau, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích đối với hệ tiêu hóa, giúp cải thiện sức khỏe để vui sống.

Hệ tiêu hóa sẽ thêm khỏe với các động tác yoga này

Có nhiều động tác yoga rất tốt cho hệ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe đường ruột

Tập yoga trên ghế xua tan mệt mỏi khỏi phải ra ngoài

3 động tác yoga cho người phải ngồi nhiều

Video: 6 động tác yoga nên tập để kích thích việc tiêu hóa thức ăn

Yoga cơ bản cho người mới tập

Hệ tiêu hóa hoạt động tốt là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn vui sống khỏe mạnh vì đa số các bệnh đều có nguồn căn từ hệ tiêu hóa không khỏe mạnh và hoạt động kém hiệu quả. Và các động tác yoga sau sẽ giúp bạn vui sống với tác dụng hỗ trợ hoạt động đường ruột được trơn tru, khỏe mạnh.

1. Tư thế ôm đầu gối ở ngực (Apanasana - Knees to chest pose)

Cách thực hiện:

- Nằm thẳng, duỗi 2 tay dọc theo thân mình và thả lỏng cơ thể.

- Thu 2 đầu gối hết cỡ về phía ngực, sao cho đầu gối và hông tạo thành đường thẳng.

- Dùng tay giữ 2 đầu gối và giữ chặt.

- Hít thở sâu, chậm rãi và giữ nguyên trong khoảng 1 - 2 phút.

- Lặp lại động tác vài lần.

Tư thế Apanasana

Tác dụng:

- Giảm đau bụng kinh

- Hỗ trợ hệ tiêu hóatiết niệu hoạt động tối ưu

- Tốt cho cột sống và tốt cho cơ quan sinh dục.

Xem tiếp

Linh Nguyễn H+ (Lược dịch từ Top Inspired và Wiki How)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Tiêu hóa

Tin bài khác

Tôi chia sẻ

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm