Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Bố sung vitamin B3 qua những thực phẩm nào? - Ảnh 1
Vitamin B3 có vai trò quan trọng đối với sức khỏe
Bố sung vitamin B3 qua những thực phẩm nào? - Ảnh 2
Lạc: Đây là một trong những nguồn rất giàu vitamin B3, trong 100 gr lạc có thể cung cấp cho bạn tới 90% nhu cầu vitamin B3 của cơ thể trong một ngày.
Bố sung vitamin B3 qua những thực phẩm nào? - Ảnh 3
Thịt gà: Chỉ cần ăn 100 gr thịt gà có thể cung cấp đủ hàm lượng vitamin cần thiết cho cơ thể trong một ngày.
Bố sung vitamin B3 qua những thực phẩm nào? - Ảnh 4
Cá: Cá hồi và cá ngừ cũng là những nguồn dồi dào vitamin B3. Nếu bạn là người thích ăn cá thì đừng bỏ qua hai loại cá này nhé!
Bố sung vitamin B3 qua những thực phẩm nào? - Ảnh 5
Hạt hướng dương: 100 gr hạt hướng dương cung cấp tới hơn 50% nhu cầu vitamin B3 mỗi ngày của cơ thể.
Bố sung vitamin B3 qua những thực phẩm nào? - Ảnh 6
Nấm: Nấm không chỉ là một thực phẩm ngon, có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau mà đây còn được biết đến là nguồn giàu vitamin B3 mà bạn nên ăn hàng ngày.

Bố sung vitamin B3 qua những thực phẩm nào?

Đăng bới: Q. Tuấn22/02/2016 13:28

Health+ | Vitamin B3 (Niacin) có vai trò quan trọng trong việc làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu và giúp kiểm soát đường huyết. Thiếu vitamin B3 có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, kém tập trung, khó chịu và lo lắng. Để tránh những tình trạng này, bạn có thể bổ sung vitamin B3 qua các thực phẩm dưới đây.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm