Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Tối nay ăn gì: Một ly nước ép trái cây xanh giúp giảm huyết áp

Đăng bởi: Khánh Hạ12/10/2020 14:47

Health+ | Một ly nước ép rau xanh và các loại quả màu xanh không chỉ là một thức uống giải khát đơn thuần mà còn có thể là một phương thức giúp kiểm soát bệnh mạn tính bằng dinh dưỡng. Hãy thử một ly nước ép màu xanh để kiểm soát chỉ số huyết áp hiệu quả nhé.

Chuyên đề : Món ngon mỗi ngày

Tối nay ăn gì: Một ly nước ép trái cây xanh giúp giảm huyết áp

Nước ép trái cây xanh có chứa các sản phẩm có thể hữu ích để giảm huyết áp một cách tự nhiên

Tối nay ăn gì: Gà sốt nấm, rượu vang

Tối nay ăn gì: Lườn gà chiên bơ sữa

Tối nay ăn gì: Pha nước chanh mâm xôi tươi cho bọn trẻ nhé!

Tối nay ăn gì: Đổi vị cùng bún hải sản nấu chua với rong biển

Huyết áp cao là một vấn đề phổ biến và là nguy cơ chính của bệnh tim mạch. Các triệu chứng có thể bao gồm bồn chồn hoặc buồn ngủ, mệt mỏi, lo lắng, đánh trống ngực, đổ mồ hôi nhiều, run, khó thở, nhức đầu, buồn nôn và đôi khi lú lẫn.
Huyết áp cao không được kiểm soát sẽ làm tăng nguy cơ bị phình mạch, suy tim, đau tim, tổn thương thận và đột quỵ, vì vậy điều quan trọng là phải đối phó với nó. Kiểm tra huyết áp thường xuyên là điều quan trọng.
Nước ép này có chứa các sản phẩm có thể hữu ích để giảm huyết áp một cách tự nhiên. Các lời khuyên hữu ích khác bao gồm ăn nhiều thực phẩm thực vật, giảm trọng lượng cơ thể dư thừa và tập thể dục thường xuyên, Ngay cả một giảm cân nhỏ cũng có thể có tác động tích cực đáng kể đến huyết áp. 
Cách làm 1 ly nước ép trái cây màu xanh giúp giảm huyết áp:
Thành phần: 1 quả táo xanh, 2 quả dưa chuột, 4 que cần tây, một bó lớn mùi tây, 1 quả chanh, vài lát gừng tươi. 
Cách làm: Rửa sạch các nguyên liệu, cắt miếng vừa. Gọt vỏ chanh. Cho tất cả nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước.
Cho nước ép ra ly, trang trí và thưởng thức.
Nước ép nên dùng trong ngày và có thể để lạnh trước khi thưởng thức.
Bạn có thể thay thế táo bằng lê hoặc dứa; thay thế dưa chuột bằng bí xanh, cần tây; thay thế cần tây bằng bí ngòi hoặc dưa chuột; thay thế mùi tây bằng rau mùi; thay thế chanh bằng bưởi; thay thế gừng bằng vài lát nghệ.

PV H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm