Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Cách ăn đêm không béo, lại ngủ ngon

Đăng bởi: Vi Bùi05/07/2017 08:55

Health+ | Ăn tối quá sớm, ăn quá ít… có thể khiến bạn nhanh đói về đêm. Chắc hẳn ai cũng từng gặp cảnh nửa đêm tỉnh giấc, trằn trọc không thể ngủ do đói nhưng lại không dám ăn gì do lo lắng tăng cân, khó tiêu. Tham khảo infographic dưới đây để biết cách ăn đêm lành mạnh.

Cách ăn đêm không béo, lại ngủ ngon

Ăn đêm lành mạnh sẽ giúp bạn không bị đói, cải thiện chất lượng giấc ngủ

Tại sao chế độ ăn kiêng Ketogenic có thể gây ra tình trạng mất ngủ?

10 điều xảy ra với cơ thể khi bạn bị mất ngủ, thiếu ngủ

Ăn đêm đúng cách để đạt được 6 lợi ích không ngờ này

Video: Vì sao chúng ta lại thấp hơn vào ban đêm?

Bụng réo thật khó ngủ phải không? Mất ngủ,đặc biệt là thiếu ngủ lâu dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần và thể chất.

Để tránh mất ngủ do bụng đói, hãy tham khảo các tip ăn đêm lành mạnh dưới đây, giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ

Vi Bùi H+ (Theo Fix)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm