Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Bổ sung vitamin D và calci qua thực phẩm - Ảnh 1
Chỉ cần một cốc sữa chua mỗi ngày, bạn đã tránh được nguy cơ loãng xương cho mình
Bổ sung vitamin D và calci qua thực phẩm - Ảnh 2
Sữa là nguồn calci tốt nhất trong khi lòng đỏ trứng lại rất giàu vitamin D. Đây là cặp bài trùng không thể thiếu giúp xương chắc khỏe hơn
Bổ sung vitamin D và calci qua thực phẩm - Ảnh 3
Nửa cốc hạnh nhân mỗi ngày đáp ứng 18% nhu cầu calci của cơ thể. Không chỉ tốt cho xương, hạnh nhân còn giúp giảm cân và ngăn ngừa các bệnh tim mạch
Bổ sung vitamin D và calci qua thực phẩm - Ảnh 4
Cá hồi có thể cung cấp đủ lượng vitamin D, B12 và calci mỗi ngày, ăn cá hồi giúp khỏe xương và làm đẹp da, tóc
Bổ sung vitamin D và calci qua thực phẩm - Ảnh 5
Nếu không thích sữa, rau bina là một lựa chọn tuyệt vời vì nó có thể đáp ứng tới 25% lượng calci cần thiết mỗi ngày
Bổ sung vitamin D và calci qua thực phẩm - Ảnh 6
Tương tự như rau bina, súp lơ xanh cũng rất giàu vitamin K và calci. Vì vậy, ăn súp lơ xanh rất tốt cho sức khỏe của xương và tăng cường sức mạnh của xương
Bổ sung vitamin D và calci qua thực phẩm - Ảnh 7
Bắt đầu ngày mới với một cốc nước cam cũng có thể giúp bạn tăng thêm calci mỗi ngày. Cam cũng giàu vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm