Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 1
Hội chứng tiền kinh nguyệt khiến chị em khó chịu, mệt mỏi, mất ngủ
Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 2
Chocolate đen: Các chất chống oxy hoá trong chocolate đen có thể làm giảm viêm và làm dịu các triệu chứng nhức đầu, chuột rút... do hội chứng tiền kinh nguyệt gây ra.
Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 3
Gừng: Gừng có chứa chống viêm, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, tăng cường miễn dịch. Bạn có thể cho thêm gừng vào các món ăn hàng ngày hoặc pha trà gừng uống cũng tốt.
Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 4
Quả óc chó: Quả óc chó có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để làm dịu chứng viêm do hội chứng tiền kinh nguyệt. Nó cũng cũng chứa Tryptophan, giúp ổn định tâm trạng của bạn.
Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 5
Củ dền: Củ dền có chứa kali, có thể giúp làm giảm bớt căng thẳng và chuột rút. Thêm vào đó, Anthocyanin có trong củ dền cũng có tác dụng chống viêm hiệu quả.
Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 6
Các loại rau xanh: Các loại rau xanh như cải xoăn và rau bina chứa các chất chống viêm như magne. Nó cũng giúp cải thiện tâm trạng, giảm chuột rút, cũng như giúp bạn ngủ ngon hơn.
Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt? - Ảnh 7
Trứng: Trứng cung cấp acid béo omega 3 và Tryptophan, giúp giữ tâm trạng ổn định. Protein trong trứng cũng giúp kiểm soát lượng đường trong máu và làm giảm cảm giác thèm ăn.

Ăn gì để giảm hội chứng tiền kinh nguyệt?

Đăng bới: Trần Lưu06/11/2017 11:09

Health+ | Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) là những biểu hiện khó chịu ở phụ nữ trước mỗi kỳ kinh nguyệt như đau lưng, căng vú, chuột rút, mệt mỏi, khó chịu, căng thẳng, trầm cảm, mất ngủ... Để giảm những triệu chứng khó chịu này, bạn có thể ăn những thực phẩm như dưới đây.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Ăn gì để ngăn ngừa suy giáp?

    Ăn gì để ngăn ngừa suy giáp?

    Suy giáp là một rối loạn tuyến giáp phổ biến, đặc biệt ở phụ nữ. Suy giáp làm giảm khả năng sản xuất hormone tuyến giáp và ảnh hưởng tới một loạt các chức năng trong cơ thể. Để ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh này, dưới đây là một số lưu ý về chế độ ăn bạn nên biết.

  • Ăn gì ngay trước ngày thi để có thể đạt kết quả tốt nhất?

    Ăn gì ngay trước ngày thi để có thể đạt kết quả tốt nhất?

    Chuyện thức khuya, học đêm đã trở thành thói quen của nhiều sỹ tử trước ngày thi. Để chống lại cơn buồn ngủ, nhiều bạn chọn uống cà phê, nước tăng lực... nhưng những loại đồ uống này không thực sự tốt cho sức khỏe. Vậy ăn gì trước ngày thi để luôn tỉnh táo, minh mẫn và nhớ tốt hơn?

  • 5 loại thực phẩm giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về nướu

    5 loại thực phẩm giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về nướu

    Nướu là một phần quan trọng bao bọc xương ổ răng, bảo vệ gốc răng khỏi sự tấn công của các loại vi khuẩn và độc tố gây hại. Dưới đây là một số thực phẩm mà bạn bên bổ sung vào chế độ ăn uống để giúp nướu răng khỏe mạnh hơn.

  • 5 vấn đề sức khỏe thường gặp khi đi biển và cách phòng tránh

    5 vấn đề sức khỏe thường gặp khi đi biển và cách phòng tránh

    Mùa Hè nóng nực khiến bất kỳ ai cũng chỉ muốn “trốn” ra biển. Tuy nhiên, để có một chuyến đi an toàn, vui vẻ, bạn nên cẩn thận một số vấn đề sức khỏe có thể gặp tại bãi biển.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm