Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Không béo phì cũng nên tránh top thực phẩm GI cao này

Đăng bởi: Biết Tuốt16/05/2017 15:17

Health+ | Thực phẩm GI cao (chỉ số đường huyết > 50) là mối hiểm họa lớn gây béo phì và nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm như đái tháo đường và bệnh tim mạch. Dưới đây là những thực phẩm có chỉ số GI cao mà bạn nên tránh tiêu thụ nhiều để bảo vệ sức khỏe:

Không béo phì cũng nên tránh top thực phẩm GI cao này

Thực phẩm nào có chỉ số đường huyết cao?

Top thực phẩm chỉ số GI và GL thấp tốt cho sức khỏe toàn diện

Lựa chọn bữa sáng phòng ngừa đái tháo đường type 2 như thế nào?

10 loại thảo mộc giúp kiểm soát bệnh đái tháo đường

Làm gì để tăng cường chức năng cho insulin?

Ngũ cốc tinh chế và bột tinh chế có chỉ số đường huyết cao

Nên uống nhiều nước lọc thay vì uống nước ngọt nhiều đường có thể gây tăng đường huyết

Hạn chế tiêu thụ đường, chất làm ngọt nhân tạo

Trái cây khô chứa nhiều đường

Nên ăn kết hợp các loại rau củ quả nhiều tinh bột với các thực phẩm GI thấp

Thực phẩm "empty calorie" hay "calorie rỗng" còn được gọi là "thực phẩm rác" vì cung cấp rất ít chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể

Hạn chế tiêu thụ đường phụ gia (added sugar)

Hạn chế tiêu thụ caffeine, đồ uống chứa cồn, các thực phẩm chiên rán, đồ ăn nhanh...

Biết Tuốt H+ (Theo Dr.Axe)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm