Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

10 ngộ nhận về thực phẩm bổ sung cho người chơi thể thao - Ảnh 1
Thực phẩm bổ sung cho người tập gym tăng cường cơ bắp thế nào mới tốt?
10 ngộ nhận về thực phẩm bổ sung cho người chơi thể thao - Ảnh 2
10 ngộ nhận về thực phẩm bổ sung cho người chơi thể thao - Ảnh 3
10 ngộ nhận về thực phẩm bổ sung cho người chơi thể thao - Ảnh 4
10 ngộ nhận về thực phẩm bổ sung cho người chơi thể thao - Ảnh 5
10 ngộ nhận về thực phẩm bổ sung cho người chơi thể thao - Ảnh 6
10 ngộ nhận về thực phẩm bổ sung cho người chơi thể thao - Ảnh 7
10 ngộ nhận về thực phẩm bổ sung cho người chơi thể thao - Ảnh 8
10 ngộ nhận về thực phẩm bổ sung cho người chơi thể thao - Ảnh 9
10 ngộ nhận về thực phẩm bổ sung cho người chơi thể thao - Ảnh 10
10 ngộ nhận về thực phẩm bổ sung cho người chơi thể thao - Ảnh 11

10 ngộ nhận về thực phẩm bổ sung cho người chơi thể thao

Đăng bới: Biết Tuốt05/04/2016 16:17

Health+ | Tiêu dùng thực phẩm bổ sung hỗ trợ các hoạt động thể chất, thể dục thể thao đang là xu hướng của nhiều người trong công cuộc giảm cân, tăng cơ bắp hay cải thiện dinh dưỡng tổng thể. Nhiều người tin tưởng nhưng cũng không ít hoài nghi và ngộ nhận về hiệu quả thực sự của loại thực phẩm đặc biệt này. Sự thực như thế nào?

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Bữa sáng giàu protein không chỉ giúp thỏa mãn cơn thèm ăn của bạn, mà còn giúp bạn ăn uống lạnh hơn trong suốt cả ngày. Bạn có thể tìm ý tưởng lên thực đơn ăn sáng với 14 bữa sáng giàu protein giúp giảm cân dưới đây:

  • 5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    Sự tập trung cần được rèn luyện như cơ bắp. Việc cải thiện khả năng tập trung cần có thời gian và sự kiên trì. Đây là 5 bí kíp giúp bạn cải thiện sự tập trung của mình.

  • Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe kể cả đối với người trưởng thành. Nếu hàm lượng vitamin d trong cơ thể dưới 20 ng/mL, bạn có nguy cơ bị thiếu vitamin D. Đâu là những triệu chứng, dấu nhận biết bạn đang thiếu vitamin D?

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm