Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Thực phẩm chức năng

Thị trường TPCN dành cho trẻ em và bà mẹ toàn cầu: Châu Á sẽ "bùng nổ"

Đăng bởi: Biết Tuốt27/09/2019 13:35

Health+ | Trong báo cáo mới nhất từ ReportLinker, thị trường thực phẩm chức năng dành cho trẻ em và bà mẹ dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép bình quân hàng năm (CAGR) trên 10% trong giai đoạn 2018 - 2024.

Thị trường TPCN dành cho trẻ em và bà mẹ toàn cầu: Châu Á sẽ

Thị trường thực phẩm chức năng dành cho trẻ em và bà mẹ toàn cầu hiện đang phân mảnh và cạnh tranh khốc liệt

Dự đoán tăng trưởng thị trường TPCN dành cho trẻ em và bà mẹ

Vinamilk "chào sân" ấn tượng tại thị trường Trung Quốc

Tương lai của thị trường kẹo dẻo bổ sung vitamin

Chủ động nguyên liệu - Chiến lược giúp Vinamilk dẫn đầu thị trường sữa Việt Nam

Báo cáo của ReportLinker đã phân tích quy mô và dự báo thị trường, thị phần, xu hướng phát triển, động lực tăng trưởng của thị trường thực phẩm chức năng (TPCN) dành cho trẻ em và bà mẹ. Nghiên cứu thị trường cũng bao gồm những kiến thức về phân khúc theo thành phần, sản phẩm, mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng, địa lý và nhà cung cấp chính.

ReportLinker là một công ty công nghệ giúp đơn giản hóa cách khảo sát và phân tích thị trường cho doanh nghiệp. Công ty có trụ sở chính tại Pháp và 4 chi nhánh khác tại Anh, Hong Kong, Mỹ và Australia.

Trong Dự đoán tăng trưởng thị trường TPCN dành cho trẻ em và bà mẹ, độc giả đã nắm được các yếu tố thúc đẩy tăng trưởng và các phân khúc thị trường TPCN dành cho trẻ em và bà mẹ trong giai đoạn 2018 - 2024. Dưới đây là một số dự đoán của ReportLinker về thị trường này theo khu vực địa lý (châu Á - Thái Bình Dương/APAC, Bắc Mỹ, châu Âu, châu Mỹ Latinh và Trung Đông) và nhà cung cấp chính.

Địa lý

Sự gia tăng nhận thức của người tiêu dùng, dân số của tầng lớp trung lưu và chi phí chăm sóc sức khỏe được cải thiện ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đặc biệt là Trung Quốc và Ấn Độ, đang thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường TPCN dành cho trẻ em và bà mẹ. Dự kiến, khu vực này ​​sẽ đón nhận nhu cầu sử dụng TPCN từ thảo dược và thiên nhiên rất cao.

Bắc Mỹ là một trong những thị trường “trưởng thành” với vitamin sẽ “thống trị” thị trường TPCN dành cho trẻ em và bà mẹ. Ở Mỹ, thị trường TPCN dành cho trẻ em dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ nhanh hơn do nhu cầu dùng các sản phẩm dành cho sức khỏe tổng thể, khả năng miễn dịch, cân bằng dinh dưỡng và cải thiện chức năng nhận thức ngày càng cao.

Ở châu Âu, các sản phẩm được bán rộng rãi tại cửa hàng truyền thống và cửa hàng trực tuyến sẽ góp phần vào sự phát triển của thị trường TPCN khu vực này.

Thị trường TPCN dành cho trẻ em và bà mẹ cũng chứng kiến ​​cơ hội gia tăng các sản phẩm hỗn hợp và probiotic. Tỷ lệ suy dinh dưỡng hay thiếu hụt các chất dinh dưỡng ngày càng tăng đang thúc đẩy nhu cầu sử dụng TPCN ở khu vực Mỹ Latinh.

Trong khi đó, sự đa dạng và sẵn có của các loại TPCN tự nhiên là yếu tố thúc đẩy thị trường TPCN ở Trung Đông phát triển, đặc biệt là ở Ả Rập Saudi và UAE.

Cuối cùng, Nam Phi là cái tên nổi bật nhất ở thị trường TPCN châu Phi.

Phân khúc thị trường theo địa lý:

APAC: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc

Bắc Mỹ: Mỹ, Canada

Châu Âu: Anh, Pháp, Đức

Mỹ Latinh: Brazil, Mexico

Trung Đông: Ả Rập Saudi

Châu Phi: Nam Phi

Nhà cung cấp chính

Thị trường TPCN dành cho trẻ em và bà mẹ toàn cầu hiện đang phân mảnh và cạnh tranh khốc liệt. Các nhà cung cấp cạnh tranh dựa trên chất lượng sản phẩm, sản phẩm mới và giá cả. Bên cạnh đó, thị hiếu, sự lựa chọn và sở thích của người tiêu dùng cũng khác nhau giữa các khu vực và liên tục thay đổi theo từng thời điểm.

Hơn nữa, do môi trường cạnh tranh và biến động cao, tăng trưởng thị trường trong tương lai chủ yếu phụ thuộc vào khả năng dự đoán, đánh giá và thích ứng với xu hướng thị trường thay đổi liên tục, cũng như chiến lược giới thiệu thành công các sản phẩm mới hoặc nâng cấp hợp thời điểm. Việc “lăng xê” các sản phẩm mới và công thức độc quyền phục vụ nhu cầu của khách hàng đòi hỏi các công ty phải nỗ lực và đầu tư nguồn lực đáng kể. Các nhóm nghiên cứu và phát triển cần phải phân tích xu hướng thị trường liên tục, từ đó có chiến lược phù hợp để thiết kế, phát triển, sản xuất các loại sản phẩm mới với các tính năng, kích thước, hương vị và cách sử dụng đặc biệt.

Các nhà cung cấp chính:

Abbott, American Health, Amway, Archer Daniels Midland Company (ADM), Arkopharma Laboratories, Bayer, Bionova, Blackmores Ltd., Church & Dwight Co Inc, Garden Of Life, Glanbia, GlaxoSmithKline, Herbalife, Nature's Sunshine Products, Naturelo Premium Supplements, New Chapter Inc, Nordic Naturals, Nu Skin Enterprises, Olly, Pfizer, Pharmavite Llc, Rainbow Light, Rickett Benckiser, Suntory holdings và Zarbees Inc.

Biết Tuốt H+ (Theo ReportLinker)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm