Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa - Ảnh 1
Nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây tốt cho sức khỏe
Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa - Ảnh 2
Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa - Ảnh 3
Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa - Ảnh 4
Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa - Ảnh 5
Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa - Ảnh 6
Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa - Ảnh 7
Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa - Ảnh 8
Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa - Ảnh 9
Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa - Ảnh 10
Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa - Ảnh 11
Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa - Ảnh 12
Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa - Ảnh 13

Thật tiếc nếu chưa biết nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây và lá thừa

Đăng bới: Biết Tuốt25/12/2016 14:24

Health+ | Nếu trước đây, các loại vỏ bí, vỏ ngô, lá bông cải xanh... thường bị thải không thương tiếc thành thức ăn cho gia súc thì ngày nay, nó lại trở thành những món ngon, bổ, rẻ và còn có nhiều công dụng trị bệnh. Hãy tìm hiểu các loại hoa ăn được, cách nấu ăn từ hoa, vỏ trái cây tốt cho sức khỏe ngay dưới đây:

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Bữa sáng giàu protein không chỉ giúp thỏa mãn cơn thèm ăn của bạn, mà còn giúp bạn ăn uống lạnh hơn trong suốt cả ngày. Bạn có thể tìm ý tưởng lên thực đơn ăn sáng với 14 bữa sáng giàu protein giúp giảm cân dưới đây:

  • 5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    Sự tập trung cần được rèn luyện như cơ bắp. Việc cải thiện khả năng tập trung cần có thời gian và sự kiên trì. Đây là 5 bí kíp giúp bạn cải thiện sự tập trung của mình.

  • Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe kể cả đối với người trưởng thành. Nếu hàm lượng vitamin d trong cơ thể dưới 20 ng/mL, bạn có nguy cơ bị thiếu vitamin D. Đâu là những triệu chứng, dấu nhận biết bạn đang thiếu vitamin D?

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm