Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Tập thể dục thường xuyên giúp bạn kéo dài tuổi thọ như thế nào? - Ảnh 1
Tập thể dục hàng ngày có thể giúp bạn sống lâu, sống khỏe hơn
Tập thể dục thường xuyên giúp bạn kéo dài tuổi thọ như thế nào? - Ảnh 2
Tập thể dục thường xuyên có thể giúp bạn giảm cân, giữ dáng, giúp bạn tránh lo lắng, căng thẳng hay trầm cảm. Nó còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn và giúp bạn sống lâu, sống khỏe hơn.
Tập thể dục thường xuyên giúp bạn kéo dài tuổi thọ như thế nào? - Ảnh 3
Bảo vệ tim mạch: Tập thể dục thường xuyên có thể làm tăng nồng độ cholesterol
Tập thể dục thường xuyên giúp bạn kéo dài tuổi thọ như thế nào? - Ảnh 4
Giữ cho não bộ sắc bén: Tập các bài tập thể dục có thể giúp thúc đẩy lưu thông máu tới các bộ phận cơ thể bao gồm cả não bộ, giữ cho nó
Tập thể dục thường xuyên giúp bạn kéo dài tuổi thọ như thế nào? - Ảnh 5
Kiểm soát đường huyết: Lượng đường trong máu tăng có thể gây ra các vấn đề sức khỏe như đái tháo đường, suy thận... Tập thể dục thường xuyên có thể giúp bạn kiểm soát tình trạng này.
Tập thể dục thường xuyên giúp bạn kéo dài tuổi thọ như thế nào? - Ảnh 6
Giảm nguy cơ ung thư: Theo nhiều nghiên cứu khác nhau, tập luyện mỗi ngày có thể giúp bạn tránh xa nguy cơ ung thư.

Tập thể dục thường xuyên giúp bạn kéo dài tuổi thọ như thế nào?

Đăng bới: trinhtay27/08/2019 10:19

Health+ | Tập thể dục thường xuyên đem tới cho bạn rất nhiều lợi ích sức khỏe bao gồm kéo dài tuổi thọ. Bạn cũng không cần các bài tập cường độ cao như chống đẩy, nâng tạ, mà chỉ những bài tập cường độ thấp như đi bộ hay làm việc nhà cũng có thể giúp bạn khỏe mạnh. Như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để khám phá tác dụng của thể dục với tuổi thọ.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

  • 5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    Rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng xấu tới chuyện vợ chồng. Lối sống không lành mạnh, lười tập thể thao có thể làm nguyên nhân khiến tình trạng này tồi tệ hơn. Đây là những thay đổi bạn cần để cải thiện tình trạng rồi loạn cương dương,

  • Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Nếu không được điều trị sớm, sa sút trí tuệ (Dementia) có thể dẫn tới suy giảm nhận thức, thậm chí tử vong. Thật may mắn, có những vitamin và khoáng chất có thể giúp bạn chống lại bệnh tuổi già này.

  • 4 thói quen sinh hoạt gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe xương khớp

    4 thói quen sinh hoạt gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe xương khớp

    Ngoài các yếu tố như tiền sử gia đình, di truyền, tuổi tác, giới tính... một số thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe hệ xương khớp của bạn.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm