Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 1
Phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ bằng cách tập yoga
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 2
Thế thế trái núi (Tadasana): Tư thế yoga này giúp làm dịu, thư giãn tâm trí và cơ thể của bạn. Áp dụng bài tập yoga này thường xuyên sẽ làm giảm các triệu chứng của chứng ngưng thở khi ngủ.
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 3
Tư thế rắn hổ mang (Bhujangasana): Tư thế yoga này giúp tăng cường cơ bắp và hệ thống miễn dịch để chống lại chứng rối loạn liên quan đến chứng ngưng thở khi ngủ. Nó cũng giúp bạn thở tốt hơn và đánh bại căng thẳng, mệt mỏi.
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 4
Tư thế cây cầu (Setubandhasana): Tư thế này giúp cải thiện tiêu hóa và thư giãn tâm trí. Hệ thống tiêu hóa được cải thiện sẽ ngăn ngừa táo bón - một trong những triệu chứng thường gặp của ngưng thở khi ngủ.
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 5
Tư thế lạc đà (Ustrasana): Tư thế này giúp thư giãn cơ thể hoàn toàn bằng cách kéo giãn phần mắt cá chân, đùi, háng... Nó cũng giúp chống lại bệnh hô hấp và giúp bạn có giấc ngủ ngon.
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 6
Tư thế vặn mình (Vakrasana): Thực hành tư thế yoga này thường xuyên giúp bạn tránh xa táo bón và cải thiện tính linh hoạt của cột sống để chống lại cơn đau thần kinh tọa.
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 7
Tư thế con châu chấu (Salabhasana): Tư thế này giúp cân bằng hệ thống nội tiết, từ đó giải phóng tất cả các kích thích tố với lượng vừa phải để giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Nó cũng xoa bóp các cơ quang bụng, ngăn ngừa táo bón.
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 8
Tư thế thư giãn (Savasana): Tư thế yoga này giúp cải thiện sự trao đổi chất và cũng giúp loại bỏ các độc tốt trong cơ thể. Ngoài ra, nó cũng giúp hạ huyết áp và giúp bạn có được giấc ngủ ngon.

7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ

Đăng bới: Trần Lưu30/03/2017 11:50

Health+ | Ngưng thở khi ngủ là rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng. Nó có thể dẫn đến một số vấn đề sức khoẻ khác như đột quỵ, đái tháo đường, trầm cảm, khó tiêu và tăng huyết áp. Thực hiện một số bài tập yoga dưới đây có thể giúp bạn ngăn ngừa được tình trạng này.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm