Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 1
Phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ bằng cách tập yoga
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 2
Thế thế trái núi (Tadasana): Tư thế yoga này giúp làm dịu, thư giãn tâm trí và cơ thể của bạn. Áp dụng bài tập yoga này thường xuyên sẽ làm giảm các triệu chứng của chứng ngưng thở khi ngủ.
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 3
Tư thế rắn hổ mang (Bhujangasana): Tư thế yoga này giúp tăng cường cơ bắp và hệ thống miễn dịch để chống lại chứng rối loạn liên quan đến chứng ngưng thở khi ngủ. Nó cũng giúp bạn thở tốt hơn và đánh bại căng thẳng, mệt mỏi.
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 4
Tư thế cây cầu (Setubandhasana): Tư thế này giúp cải thiện tiêu hóa và thư giãn tâm trí. Hệ thống tiêu hóa được cải thiện sẽ ngăn ngừa táo bón - một trong những triệu chứng thường gặp của ngưng thở khi ngủ.
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 5
Tư thế lạc đà (Ustrasana): Tư thế này giúp thư giãn cơ thể hoàn toàn bằng cách kéo giãn phần mắt cá chân, đùi, háng... Nó cũng giúp chống lại bệnh hô hấp và giúp bạn có giấc ngủ ngon.
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 6
Tư thế vặn mình (Vakrasana): Thực hành tư thế yoga này thường xuyên giúp bạn tránh xa táo bón và cải thiện tính linh hoạt của cột sống để chống lại cơn đau thần kinh tọa.
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 7
Tư thế con châu chấu (Salabhasana): Tư thế này giúp cân bằng hệ thống nội tiết, từ đó giải phóng tất cả các kích thích tố với lượng vừa phải để giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Nó cũng xoa bóp các cơ quang bụng, ngăn ngừa táo bón.
7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ - Ảnh 8
Tư thế thư giãn (Savasana): Tư thế yoga này giúp cải thiện sự trao đổi chất và cũng giúp loại bỏ các độc tốt trong cơ thể. Ngoài ra, nó cũng giúp hạ huyết áp và giúp bạn có được giấc ngủ ngon.

7 bài tập yoga giúp phòng ngừa chứng ngưng thở khi ngủ

Đăng bới: Trần Lưu30/03/2017 11:50

Health+ | Ngưng thở khi ngủ là rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng. Nó có thể dẫn đến một số vấn đề sức khoẻ khác như đột quỵ, đái tháo đường, trầm cảm, khó tiêu và tăng huyết áp. Thực hiện một số bài tập yoga dưới đây có thể giúp bạn ngăn ngừa được tình trạng này.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe kể cả đối với người trưởng thành. Nếu hàm lượng vitamin d trong cơ thể dưới 20 ng/mL, bạn có nguy cơ bị thiếu vitamin D. Đâu là những triệu chứng, dấu nhận biết bạn đang thiếu vitamin D?

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

  • 5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    Rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng xấu tới chuyện vợ chồng. Lối sống không lành mạnh, lười tập thể thao có thể làm nguyên nhân khiến tình trạng này tồi tệ hơn. Đây là những thay đổi bạn cần để cải thiện tình trạng rồi loạn cương dương,

  • Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Nếu không được điều trị sớm, sa sút trí tuệ (Dementia) có thể dẫn tới suy giảm nhận thức, thậm chí tử vong. Thật may mắn, có những vitamin và khoáng chất có thể giúp bạn chống lại bệnh tuổi già này.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm