Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Những thói quen nên làm vào buổi sáng để luôn khỏe mạnh - Ảnh 1
Một số việc làm vào buổi sáng có thể quyết định đến sức khỏe của bạn
Những thói quen nên làm vào buổi sáng để luôn khỏe mạnh - Ảnh 2
Thiền: Thiền là việc đầu tiên bạn nên làm vào buổi sáng. Điều này sẽ giúp thư giãn hệ thống thần kinh trung ương, cải thiện tâm trạng và tái tạo năng lượng cho cơ thể. Khi thiền định, bạn cần thả lỏng đầu óc, không nghĩ đến công việc hay nỗi lo cuộc sống.
Những thói quen nên làm vào buổi sáng để luôn khỏe mạnh - Ảnh 3
Không sử dụng thiết bị điện tử: Nhiều người có thói quen sử dụng thiết bị điện tử như điện thoại và máy tính ngay khi vừa thức dậy. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào các thiết bị điện tử, bạn nên dành thời gian vào những việc có lợi cho sức khỏe hơn.
Những thói quen nên làm vào buổi sáng để luôn khỏe mạnh - Ảnh 4
Tập thể dục: Hoạt động thể chất vào buổi sáng kích thích các chất dẫn truyền thần kinh trong não và giúp bạn trở nên năng động hơn. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, kiềm chế cảm giác thèm ăn, tăng cường nhận thức, tăng cơ bắp...
Những thói quen nên làm vào buổi sáng để luôn khỏe mạnh - Ảnh 5
Đi tắm: Tắm vào buổi sáng là một thói quen rất lành mạnh vì nó giúp bạn tỉnh táo hơn. Ngâm mình trong bồn tắm với một vài giọt tinh dầu sẽ kích thích mức độ tập trung của bạn.
Những thói quen nên làm vào buổi sáng để luôn khỏe mạnh - Ảnh 6
Ăn sáng: Một bữa sáng lành mạnh là điều rất quan trọng để cung cấp năng lượng cho cơ thể sau một đêm nghỉ ngơi. Những người ăn sáng đầy đủ ít có khả năng bị béo phì, có mức đường huyết ổn định hơn và có xu hướng ít đói hơn trong suốt cả ngày.

Những thói quen nên làm vào buổi sáng để luôn khỏe mạnh

Đăng bới: Trần Lưu26/02/2019 16:08

Health+ | Những giờ đầu tiên của một ngày có thể quyết định đến sức khỏe, tinh thần và thậm chí là hiệu quả làm việc trong ngày của chúng ta. Dưới đây là những thói quen bạn nên làm vào buổi sáng để luôn khỏe mạnh.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

  • 5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    5 mẹo cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

    Rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng xấu tới chuyện vợ chồng. Lối sống không lành mạnh, lười tập thể thao có thể làm nguyên nhân khiến tình trạng này tồi tệ hơn. Đây là những thay đổi bạn cần để cải thiện tình trạng rồi loạn cương dương,

  • Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Chống sa sút trí tuệ, Alzheimer bằng vitamin và khoáng chất

    Nếu không được điều trị sớm, sa sút trí tuệ (Dementia) có thể dẫn tới suy giảm nhận thức, thậm chí tử vong. Thật may mắn, có những vitamin và khoáng chất có thể giúp bạn chống lại bệnh tuổi già này.

  • 4 thói quen sinh hoạt gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe xương khớp

    4 thói quen sinh hoạt gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe xương khớp

    Ngoài các yếu tố như tiền sử gia đình, di truyền, tuổi tác, giới tính... một số thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe hệ xương khớp của bạn.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm