Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Những cách hay giúp bạn giảm lo lắng hiệu quả

Đăng bởi: Anh Nguyên18/08/2015 17:24

Vào những lúc căng thẳng, ở một số người dễ có biểu hiện lo lắng, run rẩy cơ thể. Những liệu pháp tự nhiên sau có thể giúp đẩy lùi các triệu chứng này.

Những cách hay giúp bạn giảm lo lắng hiệu quả

Uống trà giúp bạn giảm lo lắng

Suy giảm trí nhớ vì hay lo lắng

Video: Để vứt bỏ sự lo lắng

Xóa tan lo lắng khi tiền mãn kinh gõ cửa

Đẩy lùi nỗi ám ảnh hơi thở có mùi

Hít vỏ cam. Hãy lấy ngay một quả cam và hít mùi thơm của cam trong khi bạn lột vỏ. Bạn thậm chí có thể thả một quả cam vào tô nước sôi và ngửi lấy mùi thơm. Liệu pháp tự nhiên này giúp thư giãn đầu óc, làm quên đi những cơn lo lắng đang bủa vây tâm trí bạn.
Uống trà mật ong. Nếu bạn hay run rẩy mỗi khi lo lắng, bạn có thể uống 2 tách trà mỗi ngày. Thay vì dùng đường, bạn thêm một muỗng nhỏ mật ong vào mỗi ly.
Tắm nước ấm. Bạn có thể tắm nước ấm và thêm một ít gừng cùng baking soda (bột nở) vào trong bồn tắm. Cách này giúp thư giãn các dây thần kinh và đưa chúng về quỹ đạo hoạt động bình thường.
Tinh dầu hoa anh thảo. Theo các chuyên gia trị liệu tự nhiên, nhỏ một giọt dầu hoa anh thảo trên lưỡi có tác dụng làm dịu hệ thần kinh và kiểm soát cơ thể hiệu quả.

Theo Thanh niên

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm