Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Những cách đơn giản giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu - Ảnh 1
Cách đơn giản nhất giúp bạn ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu
Những cách đơn giản giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu - Ảnh 2
Uống đủ nước: Uống đủ nước có thể đẩy các vi khuẩn ra khỏi đường tiết niệu một cách hiệu quả. Hãy đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.
Những cách đơn giản giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu - Ảnh 3
Ăn trái cây và rau củ giàu nước: Các loại trái cây như dưa hấu, dưa lê, cam, dứa... ngoài việc có hàm lượng nước dồi dào còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ mối liên kết giữa vi khuẩn và thành niệu đạo, làm cho vi khuẩn suy yếu.
Những cách đơn giản giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu - Ảnh 4
Không nhịn tiểu: Giữ nước tiểu trong bàng quang sẽ làm tăng cơ hội cho các vi khuẩn phát triển. Do đó, bạn không nên nhịn tiểu vì bất cừ lý do gì.
Những cách đơn giản giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu - Ảnh 5
Duy trì vệ sinh cá nhân và lựa chọn quần áo có chất liệu cotton và thoáng mát vào mùa Hè. Điều này giúp giảm nguy cơ phát triển của vi khuẩn.
Những cách đơn giản giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu - Ảnh 6
Đi khám bác sỹ: Nếu các biện pháp trên vẫn không thể giúp bạn ngăn ngừa được sự phát triển của vi khuẩn tiết niệu thì bạn cần đi khám bác sỹ để có thể được chăm sóc hiệu quả nhất.

Những cách đơn giản giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu

Đăng bới: Trần Lưu13/05/2018 14:46

Health+ | Nhiễm trùng đường tiết niệu có thể gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Dưới đây là những cách đơn giản nhất giúp bạn ngăn ngừa vấn đề này!

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • 5 cách giúp bạn đối phó với chứng ợ nóng và trào ngược acid dạ dày

    5 cách giúp bạn đối phó với chứng ợ nóng và trào ngược acid dạ dày

    Nếu thường xuyên bị ợ nóng và trào ngược acid dạ dày thì bạn nên bổ sung các loại thực phẩm trong danh sách dưới đây vào chế độ ăn uống để đối phó với các vấn đề này.

  • Infographic: 9 dưỡng chất nên bổ sung ngay để có giấc ngủ ngon

    Infographic: 9 dưỡng chất nên bổ sung ngay để có giấc ngủ ngon

    Mất ngủ, khó ngủ có thể khiến bạn trở nên uể oải, mệt mỏi, gây suy giảm sức khỏe về lâu dài. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên chú ý bổ sung một số dưỡng chất giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ trong chế độ ăn hàng ngày.

  • Công thức làm món mì Ý ăn nhiều cũng chẳng sợ tăng cân, béo phì

    Công thức làm món mì Ý ăn nhiều cũng chẳng sợ tăng cân, béo phì

    Nhiều người dù thích nhưng không dám ăn mì Ý vì sợ béo. Đúng là mì Ý rất giàu carbohydrate, có thể ảnh hưởng tới chế độ ăn kiêng của bạn. Tuy nhiên, nếu biết cách chế biến, chọn thực phẩm lành mạnh, bạn vẫn có thể thưởng thức món mì Ý yêu thích của mình.

  • Ăn gì để ngăn ngừa suy giáp?

    Ăn gì để ngăn ngừa suy giáp?

    Suy giáp là một rối loạn tuyến giáp phổ biến, đặc biệt ở phụ nữ. Suy giáp làm giảm khả năng sản xuất hormone tuyến giáp và ảnh hưởng tới một loạt các chức năng trong cơ thể. Để ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh này, dưới đây là một số lưu ý về chế độ ăn bạn nên biết.

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm