Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Kiến thức sống khỏe

Ngâm mình trong bồn tắm: Cách đơn giản để thư giãn, giảm căng thẳng

Đăng bởi: Vi Bùi11/06/2021 09:52

Health+ | Để bảo vệ mình trong dịch COVID-19, bạn nên chú ý chăm sóc bản thân, bao gồm cả sức khỏe tinh thần và thể chất. Một trong những cách đơn giản để giải tỏa căng thẳng, stress trong mùa dịch là dành thời gian ngâm mình trong bồn tắm khi bạn rảnh rỗi.

Ngâm mình trong bồn tắm: Cách đơn giản để thư giãn, giảm căng thẳng

Bạn sẽ có thời gian thư giãn chất lượng hơn khi áp dụng tắm bồn và liệu pháp mùi hương

Infographic: 5 cách giúp thư giãn, giảm căng thẳng mùa thi

Cách tốt nhất để thư giãn sau một ngày dài làm việc

6 biện pháp giảm căng thẳng được khoa học chứng minh

Làm sao tăng hiệu quả giảm đau cơ bắp khi tắm muối Epsom?

Ngâm mình trong bồn tắm là cách đơn giản nhất để giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng, áp lực trong cuộc sống. Đặc biệt, kết hợp việc tắm bồn với liệu pháp mùi hương, kết hợp với các hoạt động thư giãn khác… sẽ giúp bạn biến phòng tắm của mình thành một spa tại nhà.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các cách để thư giãn, giảm căng thẳng hơn khi ngâm mình trong bồn tắm:

Vi Bùi H+ (Theo Fragrancex)

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại healthplus.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp

Tin bài khác

Video

Ảnh đẹp

Sản phẩm