Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Nên ăn gì để bổ sung protein sau khi tập luyện? - Ảnh 1
Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng cả trước và sau khi tập luyện
Nên ăn gì để bổ sung protein sau khi tập luyện? - Ảnh 2
Trứng: Sau khi tập luyện bạn nên ăn trứng gà vì nó rất giàu protein và nhiều dưỡng chất khác. Ngoài ra nó cũng chứa nhiều acid amin cần thiết cho tiêu hóa và hấp thụ protein.
Nên ăn gì để bổ sung protein sau khi tập luyện? - Ảnh 3
Nên ăn gì để bổ sung protein sau khi tập luyện? - Ảnh 4
Hạt quinoa: Hạt quinoa chứa nhiều protein hơn hầu hết các loại ngũ cốc khác. Nó cũng chứa nhiều acid amin giúp cơ thể hấp thụ protein dễ dàng hơn.
Nên ăn gì để bổ sung protein sau khi tập luyện? - Ảnh 5
Đậu Navy: 1 chén 182gr đậu Navy có thể cung cấp cho bạn khoảng 15gr protein. Nó cũng rất giàu chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch của bạn.
Nên ăn gì để bổ sung protein sau khi tập luyện? - Ảnh 6
Sữa chua Hy Lạp: Sữa chua Hy Lạp có thể có lượng protein gấp đôi sữa chua thông thường. Bạn cũng có thể thêm các loại quả mọng vào cốc sữa chua để giúp giảm đau nhức cơ bắp sau khi tập luyện.
loading...

Tin nóng

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm