Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Muốn ngủ ngon, giảm mất ngủ thì nên ăn gì, uống gì? - Ảnh 1
Một giấc ngủ ngon sẽ giúp tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn
Muốn ngủ ngon, giảm mất ngủ thì nên ăn gì, uống gì? - Ảnh 2
Hạnh nhân: Ngoài lượng dưỡng chất và chất xơ dồi dào, hạnh nhân còn kích thích cơ thể sản sinh melatonin, hormone cải thiện giấc ngủ. Hạnh nhân cũng chứa magne, giúp bạn giảm căng thẳng và ngủ ngon.
Muốn ngủ ngon, giảm mất ngủ thì nên ăn gì, uống gì? - Ảnh 3
Kiwi: Kiwi rất giàu serotonin, một chất giúp não điều chỉnh giấc ngủ. Các nghiên cứu chỉ ra rằng những người ăn kiwi trước khi ngủ sẽ dễ ngủ hơn. Nó cũng có hiệu quả trong việc cải thiện vấn đề mộng du.
Muốn ngủ ngon, giảm mất ngủ thì nên ăn gì, uống gì? - Ảnh 4
Trà hoa cúc: Loại trà này có những thành phần chống viêm và chống oxy hóa tốt cho não trong việc cải thiện giấc ngủ. Trà hoa cúc cũng giúp ngăn ngừa trầm cảm và lo lắng, giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn.
Muốn ngủ ngon, giảm mất ngủ thì nên ăn gì, uống gì? - Ảnh 5
Sữa ấm: Sữa ấm từ lâu đã được sử dụng để giảm tình trạng mất ngủ. Sữa có chứa melatonin và vitamin D giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Sữa ấm cũng giúp cơ thể thư giãn giúp bạn dễ ngủ hơn.
Muốn ngủ ngon, giảm mất ngủ thì nên ăn gì, uống gì? - Ảnh 6
Cơm trắng: Cơm trắng chứa nhiều năng lượng, để tiêu hóa nó, cơ thể cần hoạt động nhiều hơn một chút, từ đó nó trở nên mệt mỏi hơn và có cảm giác buồn ngủ. Vì vậy, một bữa cơm ngon có thể giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon hơn mỗi đêm.
loading...

Tin nóng

  • Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Bữa sáng giàu protein không chỉ giúp thỏa mãn cơn thèm ăn của bạn, mà còn giúp bạn ăn uống lạnh hơn trong suốt cả ngày. Bạn có thể tìm ý tưởng lên thực đơn ăn sáng với 14 bữa sáng giàu protein giúp giảm cân dưới đây:

  • 5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    Sự tập trung cần được rèn luyện như cơ bắp. Việc cải thiện khả năng tập trung cần có thời gian và sự kiên trì. Đây là 5 bí kíp giúp bạn cải thiện sự tập trung của mình.

  • Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe kể cả đối với người trưởng thành. Nếu hàm lượng vitamin d trong cơ thể dưới 20 ng/mL, bạn có nguy cơ bị thiếu vitamin D. Đâu là những triệu chứng, dấu nhận biết bạn đang thiếu vitamin D?

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm