Chuyên đề: Nâng niu sức sống tự nhiên Gout Tai biến mạch máu não Suy nhược thần kinh Suy tim Đái tháo đường Cải thiện trí nhớ Hiếm muộn vô sinh

Photo

Muốn bụng phẳng, nên hạn chế những thực phẩm này! - Ảnh 1
Sở hữu một vòng eo thon, bụng phẳng là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ
Muốn bụng phẳng, nên hạn chế những thực phẩm này! - Ảnh 2
Sữa: Các sản phẩm từ sữa là một nguồn calci dồi dào, giúp duy trì xương chắc khỏe. Tuy nhiên, ngoài calci, các sản phẩm từ sữa cũng chứa calorie và các loại chất béo xấu làm tăng cholesterol dẫn đến tăng cân. Vì thế, bạn nên hạn chế tiêu thụ các sản phẩm từ sữa.
Muốn bụng phẳng, nên hạn chế những thực phẩm này! - Ảnh 3
Thực phẩm chiên rán: Một cách hiệu quả để giảm mỡ bụng và giúp bụng phẳng là hạn chế các loại thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ. Khi ăn những thực phẩm này, không những khiến bạn béo hơn mà còn gây chướng bụng, khó tiêu hóa.
Muốn bụng phẳng, nên hạn chế những thực phẩm này! - Ảnh 4
Carbohydrate tinh chế: Ngũ cốc đã qua xử lý làm tăng đột biến lượng đường trong máu và insulin, điều này dẫn đến việc chất béo được tích trữ lại nhiều hơn ở bụng và khiến bạn tăng cân.
Muốn bụng phẳng, nên hạn chế những thực phẩm này! - Ảnh 5
Soda và kẹo: Soda và kẹo hầu như không mang lại bất kỳ giá trị dinh dưỡng nào cho cơ thể. Vì thế, hãy thay thế chúng bằng nước và hoa quả. Soda góp phần vào việc khiến bạn tăng cân và làm tăng cảm giác thèm đồ ngọt.
Muốn bụng phẳng, nên hạn chế những thực phẩm này! - Ảnh 6
Muối: Muối không phải là nguyên nhân khiến bạn tăng cân nhưng nó khiến tích mỡ ở vùng eo. Muối giữ nước và gây đầy hơi trong dạ dày. Vì thế, hãy cố gắng cắt giảm lượng muối trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.
Muốn bụng phẳng, nên hạn chế những thực phẩm này! - Ảnh 7
Nước hoa quả: Các loại nước ép trái cây như chuối, cam, lựu... chứa rất nhiều calorie và đường khiến bạn tăng cân và tăng mỡ bụng.

Muốn bụng phẳng, nên hạn chế những thực phẩm này!

Đăng bới: Trần Lưu17/08/2015 10:36

Health+ | Nhiều chị em thắc mắc không hiểu sao mình ăn ít vẫn bị tăng cân béo bụng và dù đã tập luyện đủ kiểu nhưng vòng hai vẫn to tròn, không thể nào eo ót cho được. Thực tế cho thấy, chính những loại thực phẩm chị em ăn hàng ngày đã cản trở quá trình giảm cân, là phẳng bụng của chị em.

(Đọc thêm)
loading...

Tin nóng

  • Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Thực đơn bữa sáng giàu protein cho người muốn giảm cân

    Bữa sáng giàu protein không chỉ giúp thỏa mãn cơn thèm ăn của bạn, mà còn giúp bạn ăn uống lạnh hơn trong suốt cả ngày. Bạn có thể tìm ý tưởng lên thực đơn ăn sáng với 14 bữa sáng giàu protein giúp giảm cân dưới đây:

  • 5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    5 bí kíp giúp cải thiện sự tập trung của bạn.

    Sự tập trung cần được rèn luyện như cơ bắp. Việc cải thiện khả năng tập trung cần có thời gian và sự kiên trì. Đây là 5 bí kíp giúp bạn cải thiện sự tập trung của mình.

  • Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D: Triệu chứng và dấu hiệu nhận biết

    Thiếu vitamin D có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe kể cả đối với người trưởng thành. Nếu hàm lượng vitamin d trong cơ thể dưới 20 ng/mL, bạn có nguy cơ bị thiếu vitamin D. Đâu là những triệu chứng, dấu nhận biết bạn đang thiếu vitamin D?

  • Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Bị cholesterol cao nên hạn chế ăn gì?

    Cholesterol cao có thể làm tăng nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ. Người bệnh cần có chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên để cải thiện tình trạng này. Bạn có biết bị cholesterol cao thì nên hạn chế ăn những gì không?

Xem thêm Album ảnh khác

Sản phẩm